Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "MU đã biến Premier League thành cuộc đua tam mã"

Thứ Năm 04/02/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United đã chơi tốt hơn tưởng tượng và biến Premier League mùa này thành một cuộc đua tam mã.
Cuối tuần này, Man City và Liverpool sẽ có một trận đại chiến nảy lửa tại Anfield. Và nếu như 2 đối thủ này cầm chân nhau hoặc Liverpool giành chiến thắng, MU là kẻ đứng giữa sẽ được hưởng lợi.

Và cựu cầu thủ Dimitar Berbatov hy vọng Man United có thể ở vào thế “tọa sơn quan hổ đấu” bằng một chiến thắng trước Everton trước đó.

Berbatov MU đã biến Premier League thành cuộc đua tam mã hình ảnh

Berbatov: "MU đã biến Premier League thành cuộc đua tam mã"


“Man United đã chơi ấn tượng trong chiến thắng 9-0 trước Southampton. Nó chính xác là màn trình diễn mà Solskjaer mong đợi và đòi hỏi sau trận hòa Arsenal và thua Sheffield United.

Nó cũng mang lại cho Man United hiệu số bàn thắng cực tốt và có thể mang tính quyết định trong một cuộc đua vô địch. Tôi cảm thấy thương cho Southampton vì họ không có cơ hội sau khi Alex Jankewitz phải nhận thẻ đỏ sớm. Man United cũng có thể chơi thảnh thơi hơn sau đó. Với họ, câu chuyện chỉ đơn giản là họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn.

Bóng đá đôi khi có thể như thế. Xem trận đấu đó khiến tôi nhớ lại thời điểm tôi ghi 5 bàn ở Old Trafford trong trận thắng 7-1 trước Blackburn.

Thật tốt khi thấy Martial chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi với một vài bàn thắng. Nhưng điều quan trọng là họ phải kéo dài được đà phong độ bằng chiến thắng trước Everton vào cuối tuần này.

Nếu đánh bại Everton, họ có thể hướng tới trận đấu giữa Liverpool và Man City khi biết rằng mình đã gây ra áp lực cho cả 2 kình địch của mình. Cả 2 đối thủ này đều đang dần đạt được phong độ tốt hơn. Tôi có cảm giác Man City sẽ thắng nhưng hy vọng đó sẽ là một trận đấu nảy lửa và có nhiều bàn thắng được ghi.

Đầu mùa giải, mọi người đều kỳ vọng cuộc đua song mã giữa Liverpool và Man City. Nhưng bây giờ có vẻ nó đã trở thành cuộc đua tam mã và nó cũng cho thấy Man United đã vươn xa thế nào trong năm qua dưới thời Solskjaer. Tôi hy vọng cả 2 đội sẽ mất điểm tại Anfield và muốn thấy một trận hòa 2-2.”.


Marcos Rojo chính thức ra mắt CLB mớiMarcos Rojo chính thức ra mắt CLB mới
Hậu vệ Marcos Rojo đã chính thức rời MU để trở về quê nhà khoác áo Boca Juniors. Ngôi sao sinh năm 1990 cũng đã gửi lời chia tay đến đội chủ sân Old Trafford.
MU chốt danh sách dự Europa League: Sự trở lại của Phil JonesMU chốt danh sách dự Europa League: Sự trở lại của Phil Jones
MU chốt danh sách dự Europa League 2020/21, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của trung vệ Phil Jones, người vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.
Điểm tin bóng đá sáng 4/2: Thần đồng nguyện chung tình với MUĐiểm tin bóng đá sáng 4/2: Thần đồng nguyện chung tình với MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/2/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X