Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov lo lắng cho phong độ của Rasmus Hojlund

Thứ Năm 21/12/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Rasmus Hojlund quá lâu không ghi bàn khiến Dimitar Berbatov lo lắng cho phong độ cũng như sự tự tin của tiền đạo này.

Berbatov lo lắng cho Hojlund

Cập bến MU với nhiều kỳ vọng nhưng Hojlund chưa thể hiện được phẩm chất trong màu áo MU. Tiền đạo này vẫn chưa có bàn thắng nào ở Premier League, bất chấp việc ghi tới 5 bàn ở Champions League.

Việc Hojlund tịt ngòi quá lâu có thể tạo ra nhiều vấn đề với MU cũng như chính cầu thủ này. Dimitar Berbatov mới đây đã bày tỏ nghi ngại về Hojlund sau khi chứng kiến màn trình diễn của Hojlund thời gian qua.

Berbatov lo lắng cho phong độ của Rasmus Hojlund 1
 Rasmus Hojlund vẫn chưa ghi bàn ở Premier League

Cựu tiền đạo MU cho biết: "Tất nhiên, việc Hojlund chưa thể ghi bàn ở Premier League là điều đáng ngại. Có lẽ cầu thủ này đang dần thấy mất tự tin, nhưng cậu ấy cần tiếp tục cố gắng và rồi bàn thắng sẽ tới. 

Lúc này Hojlund cần sự hỗ trợ của mọi thành viên tại MU. Ai cũng có thể thấy cậu ấy đang nỗ lực ghi bàn thế nào. Một số người nói rằng MU nên mang về một tiền đạo khác vào tháng 1 để giảm bớt áp lực cho Hojlund, điều này có thể có lợi cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, liệu một tiền đạo khác có thể giúp đỡ Hojlund bằng cách nào? Và vai trò của tiền đạo kia sẽ là gì? Liệu cầu thủ ấy sẽ đá cao hơn Hojlund hay hỗ trợ Hojlund? Mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn là hiệu quả.

Điều tôi lo lắng lớn nhất là nếu tình trạng này tiếp diễn quá lâu, nó có thể khiến Hojlund mất tự tin. Khi ấy, mọi chuyện sẽ càng thêm khó khăn, nên tôi hy vọng cậu ấy có thể ghi bàn càng sớm càng tốt. MU cũng cần kiên nhẫn, vì cậu ấy còn trẻ, còn nhiều điều phải cải thiện."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X