Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại MU

Chủ Nhật 10/01/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại Man United vì không nhận được niềm tin từ HLV Solskjaer.
Lingard mới được ra sân lần thứ 3 ở mùa giải này trong trận đấu với Watford ở vòng 3 FA Cup. Hợp đồng của tiền vệ người Anh mới được gia hạn tới năm 2022 vào cuối tháng 12 vừa qua.

Berbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại MU hình ảnh

Berbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại MU


Cầu thủ 28 tuổi này đã chơi 80 phút đêm qua trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Nemanja Matic. Nhưng hầu như chắc chắn anh sẽ bị loại khỏi đội hình Man United tham dự trận đấu với Burnley tại Turf Moor trong khuôn khổ Premier League giữa tuần sau.

Berbatov cho rằng HLV Solskjaer đã xác định tương lai của Lingard và không còn đặt nhiều niềm tin vào cầu thủ này.

“Tôi nghĩ là quãng thời gian của cậu ấy ở Man United đã hết. Lingard không còn được thi đấu. Cậu ấy từng có cơ hội để chứng minh khả năng và tiềm năng của mình. Nhưng vào thời điểm này, Ole không có đủ tin tưởng để cho cậu ấy ra sân. Và tôi cũng nghĩ rằng cậu ấy không đủ trình độ để chen chân vào bất cứ vị trí nào của đội bóng lúc này.

Ở tuổi 28, tôi nghĩ rằng cậu ấy cần phải ra đi, cần đến một nơi khác để thi đấu. Đó sẽ là một đội bóng nhỏ hơn Man United. Nhưng một khi cậu ấy được ra sân nhiều hơn để thể hiện khả năng của mình thì điều đó lại tốt hơn. Tôi nhớ cậu ấy từng xuất phát và ghi bàn cho đội tuyển Anh. Nhưng bây giờ mọi thứ đó đã biến mất. Cậu ấy cần tìm lại phong độ ấn tượng mà mình có trước đây”.


Video tổng hợp: MU 1-0 Watford (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: MU 1-0 Watford (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Trận đấu Man United vs Watford tại vòng 3 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của...
Mục tiêu của MU và Arsenal tiến gần AtleticoMục tiêu của MU và Arsenal tiến gần Atletico
Lyon xác nhận đang đàm phán về khả năng bán tiền đạo Moussa Dembele cho đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga lúc này là Atletico.
Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán SalahĐiểm tin bóng đá sáng 10/1: MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán Salah
MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán Salah, Real Madrid muốn gây sốc với Fati,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X