Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov khuyên nhủ Martial trước cơ hội rời MU đến Inter

Thứ Tư 11/08/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov khuyên Anthony Martial nên ở lại Man United và cho rằng Inter Milan không phải một nơi tốt nhất cho cầu thủ người Pháp.
Inter đã bày tỏ sự quan tâm tới Anthony Martial sau khi bán Romelu Lukaku cho Chelsea với mức phí 97,5 triệu bảng. Martial đã chơi 6 mùa giải ở sân Old Trafford nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Anh sẽ còn phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh hơn ở mùa giải tới sau khi Jadon Sancho chuyển đến từ Dortmund.

Berbatov tin rằng Martial chắc chắn có lấn cấn về thời lượng thi đấu dưới thời Solskjaer. Nhưng cựu cầu thủ MU khuyên Martial nên ở lại sân Old Trafford và thử thách bản thân.

Martial

Berbatov khuyên nhủ Anthony Martial trước cơ hội rời MU đến Inter


“Anthony Martial có lẽ đang suy nghĩ rằng cậu ấy ở một tình huống khó khăn. Bởi vì việc Sancho đến Man United sẽ càng khiến cho thời gian thi đấu của cậu ấy giảm sút.

Tôi không nghi ngờ về việc điều này sẽ lướt qua tâm trí của Martial hiện tại. Cậu ấy sẽ đặt ra câu hỏi rằng mình có nên ở lại và chiến đấu cho suất đá chính hay tìm một đội bóng khác để được ra sân nhiều hơn.

Inter có lẽ không phải nơi tốt nhất cho Martial. Lối chơi của cậu ấy rất kỹ thuật và phù hợp với những tình huống đối mặt với các hậu vệ. Tôi muốn cậu ấy ở lại Man United và thử thách mình. Nếu cậu ấy thể hiện được khả năng trên sân tập và trong các trận đấu thì cậu ấy sẽ ổn thôi.

Tôi hy vọng Martial giữ được sức khỏe. Cậu ấy từng gặp những chấn thương trong quá khứ và điều này có thể ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của một cầu thủ”.


De Gea cảnh báo Dean Henderson sau khi cán mốc 10 năm ở MUDe Gea cảnh báo Dean Henderson sau khi cán mốc 10 năm ở MU
De Gea đã trải qua cột mốc 10 năm thi đấu trong màu áo Man United. Và thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ ở lại sân Old Trafford thêm nhiều năm.
Chelsea làm khó, West Ham tính “ngáng đường” MUChelsea làm khó, West Ham tính “ngáng đường” MU
Goal xác nhận rằng West Ham đang nhắm tới ký hợp đồng với Nikola Milenkovic của Fiorentina – trung vệ cũng nằm trong tầm ngắm của MU.
Điểm tin bóng đá tối 10/8: MU ra quyết định về tương lai MartialĐiểm tin bóng đá tối 10/8: MU ra quyết định về tương lai Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X