Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov khuyên MU sớm chia tay Van de Beek

Thứ Sáu 17/09/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov khuyên MU nên cắt lỗ ở thương vụ Van de Beek và sớm chia tay cầu thủ người Hà Lan.

Berbatov khuyên MU từ bỏ Van de Beek

Man United trao cho Van de Beek hợp đồng 5 năm khi chiêu mộ cầu thủ này từ Ajax vào tháng 9/2020. Van de Beek đã vươn lên trở thành một trong vệ cầu thủ trẻ nổi bật ở châu Âu trong màu áo Ajax.

Đáng tiếc là Van de Beek không thể chiếm một vị trí đá chính thường xuyên dưới thời Solskjaer. Điều này dấy lên những câu hỏi lớn về tương lai dài hạn của cầu thủ người Hà Lan ở Old Trafford.

Van de Beek

Berbatov khuyên MU sớm chia tay Van de Beek


Van de Beek đã được trao cơ hội xuất phát đầu tiên ở mùa giải mới trong trận đấu với Young Boys ở Champions League. Nhưng cầu thủ này đã phải rời sân sau hiệp 1 khi Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ và HLV Solskjaer quyết định thay đổi lối chơi.

Berbatov cho rằng Van de Beek có thể ra đi vào năm sau, trừ khi có những thay đổi vượt bậc ngay lập tức: “Van de Beek trông có vẻ lạc lối. Cậu ấy đã hết thời gian cứu vãn sự nghiệp ở Man United. Cậu ấy xuất phát trước Young Boys nhưng bị thay ra ở giờ nghỉ. Đây là câu chuyện về quãng thời gian của cậu ấy ở CLB.

Nếu cậu ấy thi đấu, cậu ấy sẽ bị thay ra. Nếu vào sân, cậu ấy được chơi khoảng 10 phút. Cậu ấy chưa bao giờ được trao cơ hội thích nghi và thể hiện những gì cậu ấy có thể làm.

Tôi nghĩ thương vụ này chỉ đơn giản là không phù hợp với Van de Beek. Thật buồn bởi vì Man United chi nhiều tiền để có cậu ấy. Nhưng đây là điều xảy ra khi bạn chi tiền chỉ để thỏa mãn các CĐV.

Tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ có được một cơ hội tốt hơn, nhưng sẽ rất khó xảy ra. Có lẽ CLB sẽ quyết định cắt lỗ, nếu có thể”.


Điểm tin bóng đá sáng 17/9: MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 17/9: MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/9/2021.
Zinedine Zidane từ chối MUZinedine Zidane từ chối MU
Người đại diện của HLV Zinedine Zidane - Alain Migliaccio khẳng định ông thầy người Pháp chưa nghĩ đến việc đến Anh làm việc ở thời điểm hiện tại.
Wayne Rooney đấm thủng mọi cánh cửa khi cãi nhau với bạn gáiWayne Rooney đấm thủng mọi cánh cửa khi cãi nhau với bạn gái
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney đã chia sẻ về những cơn tức giận trong quá khứ, trong đó có việc đấm thủng mọi cánh cửa khi cãi nhau...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X