Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov khuyên MU đem về "lão tướng" Ramos

Thứ Sáu 08/01/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Berbatov cho rằng Man United nên gia nhập cuộc đua chiêu mộ Sergio Ramos cùng với Liverpool và PSG ngay lúc này.
Ramos đang đối diện với tương lai bất ổn ở Real Madrid. Dù được giữ băng đội trưởng và phục vụ đội bóng 15 năm qua nhưng Ramos vẫn chưa được gia hạn hợp đồng vào lúc này.

Điều đó khiến cho các đội bóng khác ở châu Âu bắt đầu đánh tiếng với trung vệ người Tây Ban Nha. MU từng được liên hệ với Ramos trong quá khứ và hoàn toàn có thể thực hiện một thương vụ “bom tấn” dù cầu thủ này đã bước sang tuổi 34.

Berbatov khuyên MU đem về lão tướng Ramos hình ảnh

Berbatov khuyên MU đem về "lão tướng" Ramos


Berbatov tin rằng Man United nên bắt đầu đàm phán với Ramos khi thời hạn hợp đồng của cầu thủ này còn 6 tháng. Anh cho rằng bổ sung thêm một trung vệ kinh nghiệm với MU bây giờ không phải là thừa.

“Tôi đã đọc những tin tức về Sergio Ramos. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của cậu ấy. Ramos có thể mang lại nhiều kinh nghiệm và chất thép cho bất kỳ đội bóng nào.

Dù đã ở tuổi 34 nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ hàng đầu. Man United có thể chiêu mộ những phương án tệ hơn nhiều. Nếu Ramos cởi mở với việc ra đi, tôi nghĩ nhiều đội bóng sẽ quan tâm tới việc chiêu mộ anh ấy.

Ở tuổi này, dĩ nhiên Real ngần ngại không trao cho Ramos một hợp đồng dài hạn. Có lẽ họ đang tranh cãi về tiền lương bởi vì mọi thứ luôn có liên quan đến tiền. Nhưng cả 2 bên có lẽ nên suy nghĩ kỹ lưỡng vì những thay đổi không phải bao giờ cũng giúp mọi thứ trở nên tốt hơn.

Tôi không nghi ngờ rằng các cầu thủ bây giờ muốn gia nhập Man United. Nhưng tháng Một là thời điểm khó để ra đi. Vidic, Evra và Bruno Fernandes là những cầu thủ tuyệt vời đã đến đây vào mùa đông. Nhưng không phải cầu thủ nào cũng làm được thế khi gia nhập vào thời điểm này trong năm”.


Liên tục ngồi dự bị, Van de Beek chất vấn HLV SolskjaerLiên tục ngồi dự bị, Van de Beek chất vấn HLV Solskjaer
Van de Beek đã yêu cầu cuộc gặp gỡ với HLV Solskjaer cùng BLĐ MU để làm rõ tương lai trong bối cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian qua.
Dimitar Berbatov kể lại câu chuyện thú vị về Rô béoDimitar Berbatov kể lại câu chuyện thú vị về Rô béo
Cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov mới đây đã tiết lộ cuộc gặp với Rô béo ở sân bay, anh cũng tiết lộ rằng người ngoài hành tinh không biết mình là ai.
Bruno Fernandes bị Roy Keane chỉ trích, HLV Solskjaer nói gì?Bruno Fernandes bị Roy Keane chỉ trích, HLV Solskjaer nói gì?
Roy Keane đã lên án tiền vệ Bruno Fernandes sau màn trình diễn không tốt ở trận MU thua 0-2 trước Man City. HLV Solskjaer cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X