Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov khuyên MU không nên mua Danny Ings

Thứ Sáu 21/05/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United không nên chiêu mộ Danny Ings và cho rằng tin đồn này không có logic.
Man United vẫn đang tìm kiếm thêm những tài năng cho hàng công dù mới trói chân Edinson Cavani thêm 12 tháng. Harry Kane và Erling Haaland là những mục tiêu được liên hệ với MU từ lâu. Nhưng gần đây cũng xuất hiện thêm tin đồn cho rằng MU nhắm đến cả Danny Ings.

Danny Ings

Berbatov khuyên MU không nên mua Danny Ings


Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United không nên lao vào thương vụ này khi kỳ chuyển nhượng hè đang đến gần: “Tôi thấy rằng Man United đang được liên hệ với tiền đạo Danny Ings của Southampton. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và tôi đánh giá cao cậu ấy. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là người mà Man United cần vào thời điểm này.

Man United đã có hầu như mọi thứ họ cần ở hàng tiền đạo vào thời điểm này, rất nhiều kinh nghiệm và tốc độ. Edinson Cavani vẫn tiếp tục ghi bàn, chứng tỏ được giá trị của cậu ấy và cho thấy quyết định gia hạn hợp đồng của Man United là hợp lý. Cậu ấy cũng mới ghi được một bàn thắng phi thường trước Fulham.

Vậy nên với tất cả những điều này trong tâm trí, tôi thấy thương vụ Danny Ings chẳng có tí logic nào cả”.


Danny Ings có kinh nghiệm chiến đấu ở Premier League và sẵn sàng với một vai trò xoay tua hơn là Kane hay Haaland. Kể từ khi rời khỏi Liverpool năm 2018, Ings đã tỏa sáng với 46 bàn trong 97 lần ra sân. Đây thực tế cũng là một sự bổ sung tạm ổn khi mà Martial và Greenwood chưa thể hiện quá tốt khi đá tiền đạo cắm.

Điểm tin tối 21/5: Dortmund chính thức bật đèn xanh cho Sancho đến MUĐiểm tin tối 21/5: Dortmund chính thức bật đèn xanh cho Sancho đến MU
Dortmund tạo điều kiện cho Sancho ra đi hè này và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 21/5 của Bongda24h.
Sau 4 năm Marouane Fellaini mới bán thành công ngôi nhà ở ManchesterSau 4 năm Marouane Fellaini mới bán thành công ngôi nhà ở Manchester
Cuối cùng thì tiền vệ Marouane Fellaini cũng bán thành công biệt thự ở thành phố Manchester, nhưng anh không thể thu về số tiền mà mình mong muốn.
MU và Liverpool đại chiến giành tuyển thủ 19 tuổi của GhanaMU và Liverpool đại chiến giành tuyển thủ 19 tuổi của Ghana
HLV Flemming Pedersen của CLB Nordsjaelland khẳng định Man United và Liverpool đều đang có mặt trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Kamaldeen Sulemana vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X