Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov khuyên HLV Rangnick mạnh tay loại bỏ Maguire

Thứ Năm 10/03/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov đã lên tiếng chỉ trích Man United vì màn trình diễn không thể chấp nhận được trước Man City cuối tuần trước. Cựu cầu thủ của MU cũng cho rằng HLV Rangnick nên sớm loại bỏ Maguire.

Berbatov khuyên HLV Rangnick mạnh tay loại bỏ Maguire

Man United đã bị gã hàng xóm ồn ào Man City vùi dập với tỉ số 1-4 cuối tuần qua. Đây là thất bại khiến cơ hội cạnh tranh top 4 của Man United trở nên mong manh hơn.

Đây là một mùa giải đáng quên với Man United. HLV Rangnick cũng chỉ mới được bổ nhiệm vào tháng 12 sau khi Solskjaer gây thất vọng trong giai đoạn đầu mùa. Và sau trận đấu tệ hại ở Etihad vừa qua, Berbatov đã lên tiếng chỉ trích MU thậm tệ.

Maguire

Berbatov khuyên HLV Rangnick mạnh tay loại bỏ Maguire


“Tôi giận dữ và buồn rầu về màn trình diễn của Man United trước Man City. Đó là một màn trình diễn không thể chấp nhận được. Tôi không nói riêng hiệp hai. Man United không có kế hoạch tác chiến nào cả. Hoặc nếu có thì họ không bám sát theo nó. Các cầu thủ tài năng của Man City khai thác điểm yếu của Man United khá dễ dàng.

Mọi thứ về trận đấu khiến tôi thất vọng. Man United chơi thiếu ổn định. Tôi không thấy một kế hoạch nào khi theo dõi họ. Trên lý thuyết, Man United có một đội hình tài năng. Nhưng mọi thứ không phát huy hiệu quả trên sân cỏ.

Các cầu thủ và HLV phải tự hỏi mình có thể làm gì tốt hơn cho đội bóng này. Họ cần phải nhận trách nhiệm”.


Nhiều cầu thủ Man United thi đấu thất vọng trước Man City. Nhưng đó là một ngày làm việc tệ hại của Maguire. Berbatov cũng khuyên Rangnick sớm loại bỏ đội trưởng của MU trong thời gian tới.

“Tôi đã chơi với một vài thủ lĩnh vĩ đại ở Man United, như Nemanja Vidic và Wayne Rooney. Khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn, chỉ trích luôn hướng về người đội trưởng.

Maguire có thể chơi tốt hơn, cậu ấy biết thế. Những sai lầm mà Maguire đang mắc phải khiến cậu ấy khó lãnh đạo đội bóng. Cậu ấy cần cải thiện khả năng chọn vị trí và đưa ra quyết định của mình.

Nó không dễ dàng khi bạn bị đặt dưới áp lực. Nhưng tôi từng thi đấu ở đó và biết rằng bản chất của việc chơi cho các đội bóng hàng đầu là như vậy. Nó cũng là một phần của việc trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Bạn cần phải đối phó với nó.

Ralf Rangnick có thể can thiệp. Có thể ông ấy cần cho Maguire nghỉ ngơi và trao cơ hội cho một ai đó”.


MU nhắm hồi sinh hàng công bằng chân sút của LyonMU nhắm hồi sinh hàng công bằng chân sút của Lyon
Man United đang theo dõi tiền đạo Moussa Dembele của Lyon với mục tiêu hồi sinh hàng công vào mùa hè tới.
Điểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo DybalaĐiểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/3/2022.
Cristiano Ronaldo bí mật gặp Jorge Mendes bàn chuyện rời MUCristiano Ronaldo bí mật gặp Jorge Mendes bàn chuyện rời MU
Theo Daily Mail, tiền đạo Cristiano Ronaldo ngày càng có ý định rời MU vào mùa Hè này sau khi tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện Jorge Mendes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X