Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng cảm sâu sắc, Berbatov khuyên Kane rời khỏi Spurs

Thứ Sáu 16/04/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, thì cần có cái nhìn rộng lượng và khoan dung với Harry Kane nếu cầu thủ này nhất quyết rời khỏi Tottenham sau mùa giải 2020/21.
Thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Kane đang cân nhắc tương lai ở Spurs vì chẳng muốn tiếp tục gắn bó với một đội bóng mà không thể giúp anh đoạt những danh hiệu lớn ở cấp độ CLB.

Kane đang bước vào những năm tháng chín nhất trong sự nghiệp. Nhưng Spurs thì thậm chí còn sa sút đi thay vì tiếp tục vươn tầm trở thành một ứng viên vô địch thực sự. Họ đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League, FA Cup và mới nhất là Europa League mùa này. Đấu trường kém danh giá nhất Carabao Cup (cúp Liên đoàn Anh) là cơ hội cuối cùng trong năm nay để Kane cùng Spurs có được một danh hiệu.

Kane

Đồng cảm sâu sắc, Berbatov khuyên Kane rời khỏi Spurs


Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ người Bulgaria, Dimitar Berbatov thừa nhận anh từng rơi vào tình cảnh tương tự như Kane. Còn nhớ Berbatov cũng quyết định rời Spurs sau 2 năm cống hiến để đến Man United vào năm 2008. Berbatov chính là một thành viên trong đội hình mang về danh hiệu gần nhất cho Spurs: cũng là chiếc cúp Liên đoàn Anh (2008).

Nhưng chỉ trong 4 năm ở MU, Berbatov đã được 2 làn giương cao chiếc cúp vô địch Premier League, đoạt thêm 2 Siêu cúp Anh, 1 League Cup, 1 Club World Cup và lọt vào 1 trận chung kết Champions League. Tuy Berbatov khi đó không hẳn là cầu thủ quan trọng hàng đầu MU song rõ ràng với một cầu thủ mà không có danh hiệu thì chẳng bao giờ được xem là vĩ đại kể cả thành tích cá nhân có xuất sắc đến đâu.

Chia sẻ về tình thế tiến thoái lưỡng nan hiện tại của Kane, Berbatov nói: “Theo nhiều nguồn tin, cậu ấy sẽ rời Spurs nếu họ không được dự Champions League mùa tới. Đó có lẽ là khả năng đã được lường trước. Tôi không biết điều đó có thực sự xảy ra trong tương lai hay không, nhưng rõ ràng là Kane đang suy nghĩ.

Tôi có thể hiểu lý do tại sao Kane muốn ra đi nếu Tottenham không được dự Champions League rồi cả không vô địch League Cup.

Kane đang độ tuổi đỉnh cao nhất sự nghiệp (27). Nhưng thời gian không chờ ai cả. Vài năm nữa thôi, Kane rất khó duy trì màn trình diễn như hiện tại. Sẽ chẳng vui vẻ gì nếu cậu ấy nhìn lại sự nghiệp của mình mà thấy vắng bóng những danh hiệu lớn. Đó là chuyện khó chấp nhận với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Dĩ nhiên để quyết định chia tay Tottenham cũng không dễ dàng bởi tại đây, cậu ấy đang có một môi trường tốt, được tạo điều kiện tối đa để phát triển năng lực. Cái thiếu duy nhất của Tottenham chỉ là khả năng giành những danh hiệu".


Cựu sao Tottenham kêu gọi Tuchel phế “con ngựa mù” của ChelseaCựu sao Tottenham kêu gọi Tuchel phế “con ngựa mù” của Chelsea
Cựu tiền vệ của Ajax và Tottenham, Rafael van der Vaart đã so sánh Timo Werner với “con ngựa mù” và kêu gọi HLV Thomas Tuchel dùng Hakim Ziyech đá chính cho...
Nhà tài trợ Dulux gây sốc: Chó còn chơi hay hơn trung vệ TottenhamNhà tài trợ Dulux gây sốc: Chó còn chơi hay hơn trung vệ Tottenham
Đối tác tài trợ của Tottenham là Dulux đã bất ngờ có những lời đùa cợt quá trớn về quãng thời gian trắng tay của đội bóng này suốt 13 năm qua, đồng thời khẳng...
Tottenham nhắm HLV Wolves thay thế MourinhoTottenham nhắm HLV Wolves thay thế Mourinho
Tottenham nhắm Nuno Espirito Santo là người thay thế Mourinho nếu như chiến lược gia người Bồ rời đi vào mùa hè 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X