Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov hy vọng Pogba gạt chuyện quá khứ để ở lại MU

Thứ Ba 19/01/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov đã bày tỏ hy vọng Pogba sẽ ở lại Man United và bỏ qua những lùm xùm chuyển nhượng trong quá khứ.
Tương lai của Pogba là chủ đề được bàn tán nhiều trong vài năm trở lại đây. Cầu thủ người Pháp thi đấu rất thiếu ổn định ở sân Old Trafford và cũng phải chiến đấu với chấn thương liên miên.

Berbatov hy vọng Pogba gạt chuyện quá khứ để ở lại MU hình ảnh

Berbatov hy vọng Pogba gạt chuyện quá khứ để ở lại MU


Anh đã khiến CĐV Man United thất vọng không ít lần khi đăng đàn công khai mong muốn ra đi và bày tỏ ước mơ được chơi cho Real Madrid. Nhưng niềm tin của HLV Solskjaer vào cầu thủ này chưa bao giờ phai nhạt. Và điều đó đã được đền đáp khi Pogba chơi tốt và giúp MU vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League trong thời gian gần đây.

Berbatov cảm thấy rất ấn tượng với phong độ của Pogba và hy vọng cầu thủ này sẽ ở lại Man United lâu dài.

“Đã từ lâu kể từ khi tôi thấy cậu ấy chiến đấu trên sân cỏ, cắt bóng và đọc trận đấu. Trong trận đấu với Liverpool, cậu ấy tiếp tục làm được điều đó. Cậu ấy chơi rất ấn tượng, cố gắng đọc và kiểm soát trận đấu, phòng ngự và cắt bóng.

Cơ hội thuộc về cậu ấy vì cậu ấy cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Nhưng lần này thì cậu ấy dứt điểm không thành công. Vào lần tới, tôi nghĩ bàn thắng sẽ đến. Nhưng như tôi đã nói nhiều lần, tôi hy vọng những lùm xùm về tương lai của cậu ấy sẽ chấm dứt và chúng ta sẽ không nói điều này thêm nữa.

Tôi muốn cậu ấy ở lại. Trước đây tôi từng tập luyện cùng cậu ấy. Bạn có thể thấy tài năng của cậu ấy ngay lập tức. Nếu Pogba tập trung 100% thì cậu ấy sẽ đạt tới đẳng cấp mà không nhiều cầu thủ có thể đạt đến”.


Tin chuyển nhượng ngày 19/1: MU hỏi mua tiền vệ của Inter MilanTin chuyển nhượng ngày 19/1: MU hỏi mua tiền vệ của Inter Milan
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 19/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Pogba có hành động bất ngờ sau trận hòa LiverpoolPogba có hành động bất ngờ sau trận hòa Liverpool
Ngay sau khi vào phòng thay đồ sau trận hòa Liverpool, Pogba gửi lời xin lỗi toàn đội vì pha bỏ lỡ cơ hội khiến MU không thể thắng.
Neville ủng hộ cách MU cố thủ kiếm điểm trước LiverpoolNeville ủng hộ cách MU cố thủ kiếm điểm trước Liverpool
Gary Neville đã dành sự ủng hộ cho cách tiếp cận của Man United trong trận hòa Liverpool 0-0 tại Anfield bất chấp những câu hỏi tại sao họ không chủ động tấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X