Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov khuyên Cavani ra đi vì không được đối xử công bằng ở MU

Thứ Năm 23/12/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov cho rằng Edinson Cavani có thể rời khỏi Man United nhưng thương vụ này không công bằng với tiền đạo người Uruguay.

Berbatov khuyên Cavani rời MU

Cavani đã tỏa sáng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer mùa trước. Anh ghi được 17 bàn trên mọi đấu trường cho “Quỷ đỏ” và cùng đội bóng tiến tới trận chung kết Europa League.

MU sẵn sàng chia tay Edinson Cavani

Berbatov khuyên Cavani ra đi vì không được đối xử công bằng ở MU


Nhưng Cavani gặp vận đen với chấn thương mùa này và mới chỉ ghi 1 bàn. Anh cũng ít được ra sân khi Man United có thêm những ngôi sao tấn công tài năng khác.

Việc ít được ra sân khiến Cavani được liên hệ chuyển đến Barca. Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani ít được ra sân vì sự có mặt của Ronaldo và điều này thiếu công bằng với chân sút người Uruguay.

“Dù có một mùa giải tốt nhưng Cavani lại không được ra sân đủ nhiều. Khi một ai đó như Ronaldo đến CLB, anh ấy sẽ thu hút mọi sự chú ý, anh ấy chơi mọi trận đấu. Trong thế giới bóng đá, điều này vẫn xảy ra.

Đây không phải một tình huống công bằng bởi vì Cavani đã chơi tốt cho đội bóng mùa trước. Cậu ấy đã kiếm được hợp đồng mới nhưng Ronaldo đến và chiếm vị trí của cậu ấy trong đội. Nó không công bằng nhưng nó vẫn xảy ra trong bóng đá.

Nếu có cơ hội để Cavani rời khỏi CLB, nếu có một lời đề nghị từ Barca, chắc chắn Cavani sẽ cân nhắc chọn nó để ra sân nhiều hơn. Nếu cậu ấy được ra sân nhiều hơn ở La Liga thì tôi sẽ khuyên cậu ấy đến đó và chơi bóng. Đó là một hợp đồng tốt, một khoản tiền tốt và cậu ấy không còn là một cầu thủ 24 tuổi để chờ đợi được ra sân nữa”.


Điểm tin sáng 23/12: MU mua sao Bayern, Salah đòi hỏi cực khó ở LiverpoolĐiểm tin sáng 23/12: MU mua sao Bayern, Salah đòi hỏi cực khó ở Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/12/2021.
Marcus Rashford tiết lộ tình hình hiện tại của MUMarcus Rashford tiết lộ tình hình hiện tại của MU
Trong một hình ảnh được tiền đạo Marcus Rashford đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy rằng các trụ cột của Man đỏ đều đã trở lại tập luyện bình thường.
Mason Greenwood đang bị kìm hãm ở MUMason Greenwood đang bị kìm hãm ở MU
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Paul Parker, ông cho rằng tiền đạo Mason Greenwood đang bị kìm hãm bởi Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X