Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU chê phương pháp huấn luyện của Rangnick lỗi thời

Thứ Bảy 12/02/2022 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United đang có những bước đi lùi trong cuộc đua top 4 và chê phương pháp huấn luyện của HLV Rangnick lỗi thời.

Berbatov chê phương pháp huấn luyện của Rangnick lỗi thời

Man United đang trải qua một mùa giải thất vọng và đang đứng ở vị trí thứ 6 tại Premier League. “Quỷ đỏ” đã bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, thành tích của Man United không khá khẩm hơn là bao. Họ vẫn phải đón nhận những kết quả thất vọng, gần nhất là thất bại trước Middlesbrough ở FA Cup và trận hòa Burnley đầy ngán ngẩm ở Premier League.

Ralf Rangnick phủ nhận mâu thuẫn với các học trò

Berbatov chê phương pháp huấn luyện của Rangnick lỗi thời


Có tin đồn cho rằng các cầu thủ Man United không hài lòng với phương pháp huấn luyện của Rangnick. Berbatov tin rằng vấn đề trong phòng thay đồ có thể khiến các vấn đề của Man United trở nên trầm trọng hơn và khuyên Rangnick thay đổi phương pháp huấn luyện cũ kĩ của mình.

“Tôi có đọc tin đồn mới nhất về việc một số cầu thủ Man United không hạnh phúc với cách các buổi tập diễn ra. Nếu có sự thật trong tin đồn đó và cách tập luyện cũ kĩ thì đó là một vấn đề bởi vì bóng đá bây giờ đã khác và bạn phải bắt kịp thời đại.

Tôi không nói rằng nên tách rời hẳn cách làm việc cũ. Nhưng bạn phải chuẩn bị cho các trận đấu theo cách khác đi một chút. Các HLV cần phải thích nghi và theo kịp thời đại.

Rangnick không dẫn dắt một đội bóng ở đẳng cấp Man United trước đó. Tôi hy vọng nếu có một vài người không vui với cách tập luyện thì nó được giải quyết nhanh chóng. Có rất nhiều cầu thủ kinh nghiệm trong phòng thay đồ, như Ronaldo và Pogba. Nếu cách tập luyện không truyền cảm hứng và các cầu thủ bắt đầu than vãn thì tôi nghĩ đó là vấn đề lớn”.


Tielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MUTielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MU
Dù chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Leicester nhưng Youri Tielemans đã từ chối lời đề nghị mới được đội bóng này đưa ra gần đây.
Nhờ đâu Diogo Dalot trở thành lựa chọn số 1 của hàng hậu vệ Man United?Nhờ đâu Diogo Dalot trở thành lựa chọn số 1 của hàng hậu vệ Man United?
Từng được Atletico Madrid hỏi mua nhưng bị Man United từ chối thẳng thừng, Diogo Dalot đang dần chứng minh CLB chủ quản của mình đã đúng như thế nào ở mùa này.
Ralf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MURalf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MU
Với mong muốn cải thiện thể lực các cầu thủ MU, HLV Ralf Rangnick mới đây đã đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt và yêu cầu các học trò tuân thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X