Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước Liverpool"

Thứ Sáu 15/01/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani có thể là một món vũ khí hạng nặng để Man United gây bất ngờ trước Liverpool.
Man United sẽ làm khách của Liverpool cuối tuần này với tư cách đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Chiến thắng 1-0 trước Burnley hôm giữa tuần giúp Quỷ đỏ lần đầu tiên dẫn đầu giải đấu sau thời điểm năm mới kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Solskjaer đang nhận được kỳ vọng sẽ đưa danh hiệu vô địch Premier League thứ 21 về với sân Old Trafford.

Berbatov Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước Liverpool hình ảnh

Berbatov: "Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước Liverpool"


MU đón chào Cavani trở lại trước Burnley sau án treo giò 3 trận. Tiền đạo 33 tuổi đã ghi được 4 bàn trong 15 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. Và Berbatov tin rằng Cavani sẽ đóng vai trò quan trọng với MU ở trận gặp Liverpool cuối tuần này.

“Tôi không nghĩ đây sẽ là một trận hòa. Cả 2 đội đều có hàng công mạnh với những cầu thủ nhanh nhẹn như Salah, Mane, Martial và Rashford. Tôi nghĩ nếu Cavani ra sân, cậu ấy có kinh nghiệm và sự thông minh để biết cách mở khóa một hàng phòng ngự như Liverpool và cậu ấy có thể là một món vũ khí hạng nặng.

Nếu Pogba tiếp tục thi đấu như trận đấu vừa qua, với khả năng lên công về thủ, kỹ thuật và nhãn quan thì cậu ấy cũng có thể tạo ra những vấn đề. Ở hàng thủ, một khi Man United không làm phức tạp hóa mọi thứ, chơi đơn giản, nhận bóng và chuyền cho ai đó chỉ trong 1 hay 2 chạm thì tôi nghĩ Man United sẽ ổn thôi.

Theo quan điểm của tôi, điều quan trọng nhất với Man United là không thua. 1 điểm có thể là sự khác biệt lớn vào cuối mùa giải và có thể biến bạn thành nhà vô địch”.


BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9
MU và Liverpool đang nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt liên quan đến những quả 11m, và những thống kê chỉ ra rằng nếu bỏ qua những quả phạt đền The Kop sẽ tụt xuống...
Người cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổNgười cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổ
Hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng và thể hiện một lối chơi thuyết phục, nhưng Man United vẫn không được một cựu danh thủ Liverpool đánh giá cao.
Tin chuyển nhượng ngày 14/1: MU bổ sung đối thủ cho Wan-BissakaTin chuyển nhượng ngày 14/1: MU bổ sung đối thủ cho Wan-Bissaka
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 14/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X