Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Bổ nhiệm Pochettino không giúp MU sửa được thái độ cầu thủ"

Thứ Sáu 06/11/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng việc bổ nhiệm Pochettino cũng không giúp Man United sửa được vấn đề về thái độ của các cầu thủ.
Pochettino đang được liên hệ dẫn dắt Man United sau khi Quỷ đỏ có khởi đầu thật sự tệ hại ở mùa giải 2020/21. Quỷ đỏ đã phải chịu trận thua thứ 3 ở Premier League trước Arsenal cuối tuần qua và mới bị đánh bại 1-2 trước Istanbul Basaksehir tại Champions League.

Cuối tuần này, MU có một trận cầu buộc phải thắng trước Everton. Có những tin đồn cho rằng Solskjaer sẽ bị sa thải nếu không thể giành 3 điểm tại Merseyside. Berbatov cũng tin rằng triều đại của Solskjaer ở Man United đang đi đến hồi kết. Nhưng theo Betfair, anh khẳng định những khó khăn gần đây của MU là do tinh thần của các cầu thủ nhiều hơn là chiến thuật của HLV.

Bổ nhiệm Pochettino không giúp MU sửa được thái độ cầu thủ hình ảnh

Berbatov: "Bổ nhiệm Pochettino không giúp MU sửa được thái độ cầu thủ"


“Nếu có sự thật trong tin đồn liên hệ với Pochettino thì cũng thật khó để trách Man United. Khi đội bóng chơi tệ, vận may không còn ủng hộ HLV thì điều này luôn là sự thực.

Tôi có gặp Pochettino gần đây và ông ấy nói rằng đã sẵn sàng trở lại làm việc. Vậy nên thật khó để ngăn chặn những tin đồn này. Có 1 điều không bao giờ thay đổi là các cầu thủ. Một HLV mới không thể thay đổi cách họ chơi bóng. Đúng là khi có HLV mới, bạn sẽ có động lực hơn. Nhưng thái độ tổng thể thì vẫn tương tự. Không có sự quyết liệt, không có đam mê, không có tầm nhìn về cùng một hướng.

Các cầu thủ cần phải thay đổi thái độ của họ cũng quan trọng ngang với việc thay đổi HLV. Nhiều người có thể nói giờ đã đến lúc tạo ra sự thay đổi. Người khác có thể lại bảo là chưa. Nhưng nhìn đội bóng hiện tại thi đấu, bạn có thể khẳng định rằng có điều gì đó không đúng xảy ra.

Tôi vẫn luôn là người ngưỡng mộ và cổ vũ Ole. Nhưng nếu ông ấy tiếp tục thể hiện không tốt như thế này thì một sự thay đổi là tất yếu. Tôi vẫn nói rằng Man United cần một hậu vệ trước khi thay đổi HLV, một hậu vệ có nhận thức chiến thuật tốt.

Trận đấu với Everton sắp tới rất quan trọng. Và nếu họ thua thì đó có lẽ là thời điểm để tìm kiếm HLV mới. Họ đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, có thể tụt xuống thấp hơn nữa nếu thua Everton. Đó là một điều không thể chấp nhận được với một đội bóng như Man United.

Điều điên rồ là Ole là một HLV ổn về mặt chiến thuật. Tôi có xem 100 trận đầu tiên của cậu ấy, các thông số không hề tệ. Nhưng bây giờ không còn là những năm 80 nữa. Các HLV không còn được trao 4 năm như Fergie để giành danh hiệu và cải thiện đội bóng. Thành công cần phải đến sớm hơn”.


MU đón 2 tin mừng trước trận gặp Everton
Đội hình MU nhận liền 2 tin vui trước trận gặp Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo đó Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của 2 ngôi sao.
MU quyết định bất ngờ về tương lai HLV Solskjaer
Tương lai HLV Solskjaer đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau chuỗi trận tệ hại gần đây của MU, đã có những thông tin cho rằng ông sẽ bị sa thải nếu MU thua Everton...
NÓNG: MU đã bắt đầu liên hệ với Pochettino
Tờ Manchester Evening News tiết lộ MU đã có những liên hệ đầu tiên với HLV Mauricio Pochettino nhằm thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X