Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ bày cách giúp thần đồng 17 tuổi ra sân nhiều hơn ở MU

Thứ Năm 25/02/2021 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov, tiền đạo lừng danh một thời người Bulgaria, đã lên tiếng tư vấn cho "hậu bối" Shola Shoretire về cách kiếm suất đá chính thường xuyên trong đội hình Man Utd.
Còn nhớ tài năng sinh năm 2004 đã có màn ra mắt đội 1 MU trước Newcastle cuối tuần qua khi được vào sân trong vài phút cuối. Dẫu vậy, Shoretire vẫn coi đó là dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Đêm nay, Shoretire tiếp tục có cơ hội ra sân khá cao khi Man United tiếp đón Real Sociedad ở lượt về vòng 1/16 Europa League 2020/21. Lượt đi, "Quỷ đỏ" đã thắng 4-0 trên sân khách nên nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ sử dụng một số cầu thủ dự bị hoặc sao trẻ tiềm năng.

Berbatov bày cách giúp Shola Shoretire ra sân nhiều hơn ở MU hình ảnh

Berbatov bày cách giúp Shoretire ra sân nhiều hơn ở MU


Trước thềm trận đấu, cựu cầu thủ Dimitar Berbatov (từng khoác áo MU từ năm 2008-2012) đã gửi tới Shoretire một vài lời khuyên chân thành:

“Ra mắt ở Old Trafford rõ ràng là một khoảnh khắc tuyệt diệu với một cầu thủ 17 tuổi. Cậu ấy chắc chắn đã thể hiện được điều gì đó trên sân tập cũng như đội trẻ để thuyết phục được ban huấn luyện.

Đó là bước đi đầu tiên đáng nhớ nhưng giờ đến phần khó hơn: thể hiện cho Ole làm sao để ông ấy thấy mình xứng đáng được ra sân ở đội 1. Cậu ấy cần phải thể hiện rằng mình đã trưởng thành vượt bậc. Trong đó quan trọng nhất là
Shoretire phải tiếp tục cố gắng, thi đấu tốt nhất có thể.

Shoretire cần phải tập luyện bằng tất cả đam mê và khao khát. Cậu ấy cần phải chứng tỏ luôn trong tư thế sẵn sàng ra sân và phải nắm bắt được mọi cơ hội đến với mình.


Bailly khẳng định mục tiêu của MU còn xuất sắc hơn cả Ronaldo và MessiBailly khẳng định mục tiêu của MU còn xuất sắc hơn cả Ronaldo và Messi
Eric Bailly khẳng định nếu để anh được lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì đó sẽ là Sergio Ramos chứ không phải Ronaldo hay Messi.
MU chốt tương lai Juan MataMU chốt tương lai Juan Mata
Theo Mirror, nhiều khả năng MU sẽ để tiền vệ Juan Mata ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay.
Thủ môn Edouard Mendy gửi lời tuyên chiến MUThủ môn Edouard Mendy gửi lời tuyên chiến MU
Đang cùng Chelsea trải qua chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Thomas Tuchel, thủ môn Edouard Mendy không ngần ngại đặt mục tiêu đánh bại MU vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X