Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Mendy nhận thêm cáo buộc tội hiếp dâm

Thứ Năm 02/06/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Benjamin Mendy của Manchester City đã bị truy tố thêm một tội danh hiếp dâm.

Benjamin Mendy nhận thêm cáo buộc tội hiếp dâm

Đơn kiện của một nạn nhân mới khiến Benjamin Mendy phải chịu tổng cộng 8 cáo buộc hiếp dâm, 1 tội tấn công tình dục và 1 tội cố gắng hiếp dâm, liên quan tới 7 phụ nữ trẻ từ 16 tuổi trở lên.

Mendy

Benjamin Mendy nhận thêm cáo buộc tội hiếp dâm


Trong phiên điều trần hồi tháng trước, Benjamin Mendy phủ nhận mọi cáo buộc từ bên công tố. Cáo buộc từ nạn nhân mới nhất vẫn chưa được đưa ra để chống lại Mendy. Các phương tiện truyền thông cũng không được phép công bố về cáo buộc mới nhất cho đến khi Thẩm phán Steven Everett bãi bỏ lệnh này ở phiên điều trần tại tòa án Chester Crown hôm thứ Tư.

Tất cả hành vi phạm tội của Mendy diễn ra từ tháng 10/2018 đến tháng 8 năm ngoái tại nhà của nghi phạm này tại Prestbury, Cheshire. Dự kiến, Mendy sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 25/7. Cầu thủ 27 tuổi đang được tại ngoại vào thời điểm này.

Benjamin Mendy gia nhập Man City năm 2017 từ Monaco với mức phí chuyển nhượng khoảng 52 triệu Bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục với một hậu vệ ở thời điểm đó. Mendy gặp nhiều chấn thương trong quãng thời gian thi đấu ở sân Etihad nhưng vẫn thể hiện được khả năng tấn công ấn tượng mỗi khi được ra sân.

Mendy đã bị treo giò nội bộ kể từ khi bị cảnh sát buộc tội lần đầu tiên vào tháng 8 năm ngoái. Mendy không chơi cho Man City từ ngày 15/8 và không xuất hiện trong lễ ăn mừng chức vô địch Premier League ở sân Etihad hồi tháng trước.

FA thay đổi địa điểm tổ chức trận Siêu cúp nước AnhFA thay đổi địa điểm tổ chức trận Siêu cúp nước Anh
LĐBĐ Anh (FA) đã thông báo rằng trận Siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City vào ngày 30/7 sẽ không được tổ chức trên sân Wembley.
Bernardo Silva muốn rời Man CityBernardo Silva muốn rời Man City
Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, tiền vệ Bernardo Silva đã gặp trực tiếp BLĐ Man City và đề đạt nguyện vọng muốn được ra đi.
Man City chốt người thay İlkay GundoganMan City chốt người thay İlkay Gundogan
Theo tờ Mirror, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds như phương án thay thế cho sự ra đi của İlkay Gundogan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X