Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp chia tay cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho CLB

Thứ Ba 17/08/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định CLB Hearts ở Scotland đang quan tâm tới việc mượn Ben Woodburn từ Liverpool hè này.
Ben Woodburn là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Liverpool. Nhưng cầu thủ 21 tuổi sẽ rời khỏi Liverpool hè này để được ra sân thường xuyên hơn. Woodburn có nhiều lựa chọn để cân nhắc, trong đó có các CLB từ Đan Mạch và Croatia. Nhưng Hearts ở Scotland đang là đội dẫn đầu cuộc đua.

Woodburn gia nhập Liverpool khi mới 7 tuổi. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Liverpool vào tháng 11/2016. Đó là thời điểm Woodburn ghi bàn vào lưới Leeds ở League Cup khi mới 17 tuổi 45 ngày. Sau đó, Woodburn trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 ghi bàn cho đội tuyển quốc gia xứ Wales.

Ben Woodburn

Liverpool sắp chia tay Ben Woodburn


Woodburn ra sân 9 lần cho Liverpool mùa 2016/17 và 2 lần trong năm tiếp theo. Nhưng con đường của Woodburn sau đó khá chông gai.

Anh được cho Sheffield United mượn năm 2018 nhưng hợp đồng này bị cắt đứt sớm sau 8 trận đấu. Năm tiếp theo, Woodburn thi đấu cho Oxford theo dạng cho mượn nhưng quãng thời gian này bị phá hủy bởi 2 chấn thương bàn chân nghiêm trọng.

Mùa hè năm ngoái, Woodburn đến Blackpool để chơi dưới thời cựu HLV học viện Liverpool là Neil Critchley. Nhưng anh nhiễm Covid-19 và chỉ ra sân được 13 lần cho đội bóng chơi ở giải hạng 3 Anh trước khi trở lại Anfield.

Hè này, Woodburn tham gia đầy đủ vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh gây ấn tượng trong trận đấu cuối cùng của Liverpool gặp Osasuna tuần trước. Trong trận ra quân Premier League gặp Norwich, Woodburn có tên trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng.

Liverpool xác nhận bến đỗ mới của Ben DaviesLiverpool xác nhận bến đỗ mới của Ben Davies
Liverpool xác nhận Ben Davies đã gia nhập Sheffield United dưới dạng cho mượn trong thời gian 1 năm.
Vòng 1 Premier League 2021/22: MU, Liverpool và Chelsea thắng thuyết phụcVòng 1 Premier League 2021/22: MU, Liverpool và Chelsea thắng thuyết phục
Vòng 1 Premier League 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Huyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của PogbaHuyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của Pogba
Huyền thoại Graeme Souness không cảm thấy ấn tượng với cú poker kiến tạo của Pogba trước Leeds, thay vào đó ông dành lời khen cho Mason Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X