Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben White tiết lộ về mối quan hệ ăn ý với Gabriel ở Arsenal

Thứ Năm 07/10/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben White khẳng định anh và Gabriel Magalhaes đã gắn kết với nhau rất tốt ở hàng thủ Arsenal bất chấp những rào cản về mặt ngôn ngữ.

Ben White kết hợp ăn ý với Gabriel Magalhaes

Ben White cập bến Arsenal với kỳ vọng lớn vào mùa hè này với mức phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng. Sau trận ra mắt khó khăn trước Brentford, Ben White bắt đầu thể hiện được khả năng. Hiện tại, anh đang cùng Arsenal trải qua 4 trận bất bại ở Premier League và chỉ thủng lưới 1 bàn thua.

Màn trình diễn của Ben White trước Tottenham ở trận derby Bắc London đã khiến nhiều lời chỉ trích lắng xuống. Và có cũng có nhiều bất ngờ khi cầu thủ này mất vị trí ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh.

Ben White Gabriel Magalhaes

Ben White tiết lộ về mối quan hệ ăn ý với Gabriel Magalhaes ở Arsenal


Ben White thừa nhận đang rất muốn gửi một lời nhắn nhủ tới Southgate về năng lực của anh và khẳng định mối quan hệ với Gabriel Magalhaes đang rất tốt.

“Gabriel không nói được nhiều tiếng Anh. Tôi thì không nói tiếng Bồ Đào Nha. Chúng tôi không nói được nhiều điều với nhau. Nhưng chúng tôi biết mình cần phải làm gì. Chúng tôi rất hợp nhau”.


Phát biểu trên tờ Sky Sports tuần trước, Gabriel tự tin rằng cả 2 có những yếu tố cần thiết để tạo nên một mối quan hệ rất tốt.

“Đây mới chỉ là thời điểm bắt đầu nhưng tôi nghĩ chúng tôi có những yếu tố để tạo nên một mối quan hệ rất tốt, nhất là về những phẩm chất. HLV Arteta muốn các trung vệ phải phòng ngự tốt trước đã. Ông ấy muốn chúng tôi biết những khoảnh khắc cần tấn công và những khoảnh khắc cần phòng thủ. Đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng làm và chúng tôi biết khi nào cần lùi sâu, khi nào cần đẩy lên.

White và tôi đều đã có 1 mùa giải trọn vẹn ở Premier League và chúng tôi đang hiểu nó rõ hơn. Chúng tôi vẫn còn phải kết nối nhiều hơn và cải thiện qua từng trận đấu. Hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ trong phần còn lại của mùa giải”.


Sang Arsenal thì thà ở lại Everton còn hơnSang Arsenal thì thà ở lại Everton còn hơn
Đó là những lời khuyên của cựu danh thủ Man City – Danny Mills về tiền đạo Dominic Calvert-Lewin trước lời hỏi mua của Arsenal.
Hết kiên nhẫn, Juventus tính bán tháo cựu sao ArsenalHết kiên nhẫn, Juventus tính bán tháo cựu sao Arsenal
Tương lai của Aaron Ramsey chìm trong nghi ngờ khi Juventus sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ người Xứ Wales.
Không được trọng dụng, Martinelli để ngỏ khả năng rời ArsenalKhông được trọng dụng, Martinelli để ngỏ khả năng rời Arsenal
Theo The Mirror, Gabriel Martinelli được cho là sẽ yêu cầu rời Arsenal do không được tạo điều kiện thi đấu như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X