Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MU

Thứ Sáu 25/03/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben White thừa nhận anh không thích cảm giác bị chỉ trích bởi huyền thoại Gary Neville hồi đầu mùa nhưng đó cũng trở thành động lực để cầu thủ này cố gắng vươn lên.

Ben White đáp trả những chỉ trích của huyền thoại MU hồi đầu mùa

Arsenal đã chiêu mộ Ben White ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với mức phí 50 triệu bảng từ Brighton. Cầu thủ này nhận được nhiều kỳ vọng ở sân Emirates vì mức phí chuyển nhượng cao bất ngờ của mình. Tuy vậy, Ben White đã có màn ra mắt đáng quên khi Arsenal để thua Brentford với tỉ số 0-2.

Ben White

Ben White đáp trả những chỉ trích của huyền thoại MU hồi đầu mùa


Sau trận thua đó, Gary Neville và Jamie Carragher đã lên tiếng cho rằng Ben White là một điểm yếu trong đội hình Arsenal và có thể nhắm khai thác vào vị trí của cầu thủ này trong mùa giải. Việc bị nhiễm Covid -19 hồi tháng 8 cũng khiến White không thể gây ấn tượng ngay lập tức.

Tuy nhiên, sau khởi đầu khó khăn thì tình hình ở Arsenal bây giờ đã ổn định. Ben White cũng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của “Pháo thủ” và mục tiêu cán đích trong top 4 đã nằm trong tay của đội bóng thành London.

Mới đây, Ben White đã lên tiếng chia sẻ về cách mà anh đón nhận những chỉ trích của huyền thoại Gary Neville và Jamie Carragher hồi đầu mùa.

“Đó là lần đầu tiên tôi bị chỉ trích như thế. Đó không phải là một cảm giác tốt đẹp gì. Nhưng nó mang lại cho tôi thêm động lực để ra sân và thể hiện tốt hơn.

Một vài điều họ nói là đúng ở trận đấu đó. Màn trình diễn của tôi không thực sự tốt. Nhưng nếu tôi nghĩ về nó nhiều hay cứ lắng nghe những lời chỉ trích đó thì nó sẽ ảnh hưởng đến tôi. Vậy nên tôi chỉ cố gắng làm mọi việc tốt hơn.

Được triệu tập lên đội tuyển Anh cho thấy những nỗ lực của tôi đã có thành quả. Tôi đã ở một CLB mới và muốn khởi đầu tốt nhưng điều đó không xảy ra. Nhưng tôi nỗ lực qua từng trận và chơi tốt nhất có thể cho Arsenal. Lần cuối cùng tôi được gọi lên tuyển là tham dự một giải đấu ngay lập tức. Vậy nên lần trở lại này mang đến cảm giác tuyệt hơn”.


Arsenal nhắm người hùng C1 của Benfica thay AubameyangArsenal nhắm người hùng C1 của Benfica thay Aubameyang
Arsenal được cho là đang tiếp cận tiền đạo Darwin Nunez của Benfica để trám vào vị trí đá cắm mà Aubameyang bỏ lại hồi tháng 1 vừa qua.
Cựu sao Arsenal so sánh Saka với MbappeCựu sao Arsenal so sánh Saka với Mbappe
Emmanuel Petit đánh giá Saka và Mbappe có những điểm tương đồng ở cách cả hai bị những cầu thủ đối phương theo rất sát ở từng trận đấu.
Arsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng AnhArsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh
Arsenal, Tottenham, MU, Wolves và West Ham là những đội bóng đang cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã chọn ra một đội hình tốt nhất gồm các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X