Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben White chọc giận CĐV Tottenham trong chiến thắng của Arsenal

Chủ Nhật 02/10/2022 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi rời sân ở trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham, hậu vệ Ben White cố tình chọc giận CĐV đội khách khi giơ tay mô tả tỉ số trận đấu lúc đó.

Ben White "cà khịa" fan Tottenham

Trận derby bắc London diễn ra sôi nổi và hấp dẫn đúng với kỳ vọng của người hâm mộ. Cầu thủ hai đội cống hiến một trận cầu với đủ những cung bậc cảm xúc, từ bàn thắng, thẻ đỏ tới những tình huống gây tranh cãi.

Với sức nóng của một trận derby bắc London, không quá bất ngờ khi cầu thủ hai bên cũng biết cách trêu tức những CĐV của đối phương. Ở trận đấu diễn ra ngày 1/10 vừa qua, Ben White chính là người đã thêm "gia vị" để trận đấu thêm sức nóng.

Cụ thể, khi rời sân ở phút 89 nhường chỗ cho Tomiyasu, hậu vệ người Anh có di chuyển tới khu vực khán đài nơi CĐV Tottenham đứng cổ vũ. Ngay lập tức, fan của đội khách la ó, huýt sáo hậu vệ chủ nhà. Đáp lại, Ben White giơ ngón tay ra hiệu 3-1, ám chỉ tỉ số trận đấu lúc đó kèm một điệu cười đầy thỏa mãn.

Ben White chọc giận CĐV Tottenham trong chiến thắng của Arsenal 1
Ben White ra ký hiệu 3-1 nhằm chọc tức fan Tottenham

Hành động của Ben White nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ CĐV Arsenal ở khán đài bên cạnh. Không chỉ được nhắc tới nhờ màn "đếm số" đầy khiêu khích, Ben White còn có một trận đấu tròn vai. Hậu vệ này có 78 lần chạm bóng, 1 kiến tạo, tạo ra 2 cơ hội, chuyền bóng chính xác 85%. 

Thực chất, Ben White không phải cầu thủ đầu tiên khiêu khích CĐV Tottenham bằng việc giơ ngón tay ám chỉ tỉ số. Năm 2014, Theo Walcott đã làm điều tương tự khi rời sân trên cáng của đội ngũ y tế. Ở chiều ngược lại, Dele Alli cũng từ dùng hành động khiêu khích này khi đối đầu Arsenal ở mùa giải 2019/2020.

Chiến thắng trước Tottenham giúp Arsenal vững vàng ở ngôi đầu bảng khi đã hơn đội nhì bảng là Man City tới 4 điểm (chỉ đá nhiều hơn 1 trận). Thầy trò Arteta đang có khởi đầu hết sức thuận lợi và hướng tới mục tiêu cao ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X