Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben White: "Cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang"

Thứ Bảy 25/12/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White thừa nhận các cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang trong bối cảnh tin đồn cầu thủ người Gabon có thể bị đẩy đi đang lan rộng.

Ben White thừa nhận cầu thủ Arsenal nhớ Aubameyang

Aubameyang không ra sân cho Arsenal kể từ sau trận thua 1-2 trước Everton đầu tháng 12. HLV Arteta xác nhận đó là án phạt dành cho Aubameyang vì vi phạm kỷ luật.

HLV Arteta cũng tước băng đội trưởng của Aubameyang. Điều này dẫn đến những câu hỏi về tương lai của cầu thủ người Gabon.

Aubameyang đang bị trừng phạt ở Arsenal

Ben White: Cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang


Arsenal đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp khi vắng Aubameyang trong đội hình. Dù vậy, Ben White khẳng định bầu không khí trong phòng thay đồ không còn như cũ khi thiếu Aubameyang.

Trả lời trên tờ talkSPORT khi được hỏi liệu tình hình của Aubameyang hiện tại có khiến Arsenal xao nhãng hay không, White trả lời: “Nếu nhìn vào kết quả thì nó không gây ảnh hưởng nhiều. Chúng tôi đang chơi tốt.

Dĩ nhiên đó là một nỗi thất vọng với Auba. Nhưng chúng tôi đều nỗ lực làm việc chăm chỉ hơn. Aubameyang là một chàng trai rất tuyệt. Chúng tôi đều nhớ anh ấy. Nhưng những gì đã xảy ra không thể thay đổi được”.


Arsenal đã chi 50 triệu bảng để chiêu mộ Ben White từ Brighton ở kỳ chuyển nhượng hè. Cầu thủ này đang dần chiếm được vị trí chắc chắn trong đội hình của Arsenal. Có những nhận định cho rằng Ben White sở hữu đủ mọi phẩm chất cần thiết để kế thừa băng đội trưởng của Aubameyang và anh cũng đón chào cơ hội đeo tấm băng này.

“Tôi chưa bao giờ đeo băng đội trưởng trước đây. Nhưng sẽ là một vinh dự lớn khi trở thành đội trưởng. Tôi nghĩ mình có một vài phẩm chất để trở thành đội trưởng. Nhưng chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong tương lai”.


Ben White khởi đầu ở Arsenal không quá tốt. Khi được hỏi về áp lực từ mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng của mình, Ben White nói: “Đó là một mức giá kỳ lạ. Nhưng nó không ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi không quyết định giá chuyển nhượng. Nó nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi và tôi cũng không có lý do gì để lo lắng về nó cả”.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của ArsenalHuyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của Arsenal
Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, ông cho rằng ngôi sao người Brazil là tương lai của Arsenal.
Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1
Theo tờ Metro, chuyển nhượng Arsenal sẽ đưa về 3 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2022. Ngay từ bây giờ Pháo thủ đã đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.
Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, Arsenal có thay đổi quyết định?Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, Arsenal có thay đổi quyết định?
Dù tiền đạo Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn khẳng định Pháo thủ chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X