Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Foster tâng bốc Salah lên mây vì 1 câu hỏi bất ngờ

Thứ Tư 27/10/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Foster đã lên tiếng ca ngợi Mohamed Salah sau khi nhận được một câu hỏi từ cầu thủ người Ai Cập sau trận đấu giữa Liverpool và Watford.

Ben Foster tâng bốc Salah

Liverpool đã giành chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Watford. Salah và Mane đều lập công trong khi Roberto Firmino ghi được cú hat-trick tại Vicarage Road.

Salah Foster

Ben Foster tâng bốc Salah lên mây vì 1 câu hỏi bất ngờ


Sau hồi còi mãn cuộc, Salah đã tiếp cận Foster để đưa ra một câu hỏi. Và Foster tin rằng câu hỏi của Salah cho thấy khát khao trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của ngôi sao người Ai Cập lớn đến cỡ nào.

“Liverpool đang là một cỗ máy trơn tru và vận hành xuất sắc. Tôi nghĩ đó có lẽ là đội bóng hay nhất mà tôi từng đối đầu trong sự nghiệp.

Nhưng tôi muốn nói một chút về Mohamed Salah. Những gì mà anh ấy hỏi tôi sau trận đấu khiến tôi phải thán phục về sự chuyên nghiệp và khát khao trở thành phiên bản tốt nhất của anh ấy.

Liverpool thắng 5-0, Salah ghi được 1 bàn ở trận đó. Anh ấy tiến lại phía tôi sau khi hết giờ. Anh ấy có lấy tay che miệng để ngăn máy quay phát hiện lời nói của mình. Anh ấy gọi tôi và tôi cũng tiến đến đáp lại.

Salah hỏi ‘nếu có một quả penalty thì anh sẽ đổ người hướng nào?’. Ngay khi Salah hỏi câu đó, tôi đã nghĩ đây là một anh chàng thông minh. Mọi thủ môn luôn có những nghiên cứu về các tiền đạo và tìm hiểu xem 4 hay 10 quả penalty gần nhất của họ bay về hướng nào.

Ví dụ như tôi biết 5 quả penalty gần nhất của Salah hướng về phía tay phải của thủ môn. Vậy nên tôi nhìn anh ấy và nói ‘tôi sẽ đổ người về bên phải bởi vì anh đã sút 5 quả gần nhất như thế’. Rồi tôi thấy một nụ cười rất tươi trên gương mặt Salah. Anh ấy đáp lại ‘cảm ơn nhé, đó là điều tôi cần biết’.

Salah không hài lòng với chiến thắng 5-0 và chỉ ghi 1 bàn thắng. Anh ấy muốn biết những chi tiết rất nhỏ để phục vụ cho những trận đấu tiếp theo. Anh ấy đã tính trước rằng nếu được hưởng một quả penalty ở trận tiếp theo thì anh ấy sẽ đá hướng nào. Và với tôi, đó là lý do vì sao Mohamed Salah là một cầu thủ hàng đầu”.


Nhận định Preston vs Liverpool (1h45 ngày 28/10): Khó cản cỗ máy của KloppNhận định Preston vs Liverpool (1h45 ngày 28/10): Khó cản cỗ máy của Klopp
Trước một đối thủ có phong độ phập phù suốt từ đầu mùa giải là Preston, cơ hội giành chiến thắng của Liverpool là cực cao. Kép phụ của Liverpool cũng đã chứng...
Paul Pogba không nói chuyện với Solskjaer kể từ sau thất bại trước LiverpoolPaul Pogba không nói chuyện với Solskjaer kể từ sau thất bại trước Liverpool
Tiền vệ Paul Pogba đã không nói chuyện với Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại 0-5 của MU trước Liverpool, anh tỏ ra không hài lòng vì không được trọng dụng.
Cristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua LiverpoolCristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua Liverpool
Tờ Mirror vừa đăng tải đoạn video cho thấy phản ứng khó hiểu của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi chứng kiến Mohamed Salah ghi bàn vào lưới David de Gea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X