Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell trấn an CĐV sau chấn thương dây chằng chữ thập

Thứ Bảy 27/11/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell thừa nhận anh cảm thấy không vui khi dính chấn thương dây chằng chữ thập và có nguy cơ nghỉ hết mùa giải.

Ben Chilwell trấn an CĐV sau chấn thương dây chằng chữ thập

Ben Chilwell đã dính chấn thương nặng ở trận thắng 4-0 của Chelsea trước Juventus tại Champions League. Cầu thủ 24 tuổi là một trong những ngôi sao thi đấu tốt nhất của Chelsea trong giai đoạn gần đây. Sau khi đón nhận thông tin không vui về chấn thương của mình, điều đầu tiên Chilwell làm là lên tiếng trấn an các CĐV.

Ben Chilwell

Ben Chilwell trấn an CĐV sau chấn thương dây chằng chữ thập


“Thật ức chế khi gặp phải chấn thương ở một thời điểm như thế này, khi tôi cảm thấy vui khi ra sân và chơi cùng các đồng đội. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt. Cảm ơn tất cả những lời ủng hộ của các bạn”, Chilwell chia sẻ treeng Twitter.

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel tiết lộ đội ngũ y tế của Chelsea đang đánh giá mức độ chấn thương để xem Chilwell có cần phẫu thuật hay không.

“Chilwell bị chấn thương một phần dây chằng chữ thập và quyết định của chúng tôi là không chữa trị như bình thường. 6 tuần tiếp theo sẽ xác định cậu ấy có vượt qua được không. Cậu ấy có thể trở lại sau 6 tuần hoặc cần phải phẫu thuật sau đó.

Hiện giờ tôi chỉ quan tâm đến mốc 6 tuần. Chúng tôi rất lạc quan bởi vì phản ứng đầu tiên của cơ thể cậu ấy rất tích cực. Hy vọng mọi thứ tiếp tục diễn biến tốt. Sự tập trung tạm thời sẽ dồn vào 6 tuần này, để giúp Chilwell trở lại thi đấu.

Đây là một quyết định rất có trách nhiệm. Vậy nên chúng tôi không vội vã và cũng không có áp lực gì”.


Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/2022: Tâm điểm Chelsea - MULịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/2022: Tâm điểm Chelsea - MU
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 13 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Thomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason MountThomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason Mount
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel cảm thấy bất ngờ trước tin đồn Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Mason Mount trong tương lai gần.
Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MUPetr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU
Petr Cech cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm cuối tuần này sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X