Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng Norwich

Thứ Bảy 23/10/2021 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới của đội bóng đang đứng cuối bảng Norwich City, hậu vệ chạy cánh trái Ben Chilwell đã bắt kịp thành tích ấn tượng của ông thầy cũ Frank Lampard.

 

Ben Chilwell tái lập chiến tích của Lampard 

Trước một Norwich City mới chỉ giành được 2 điểm ở mùa giải này và đang có nguy cơ lớn sẽ phải rớt hạng, các cầu thủ Chelsea đã không mất nhiều thời gian để giành 3 điểm trong màn so tài diễn ra tại Stamford Bridge vào chiều ngày thứ Bảy, 23/10 (giờ Anh).

Ben Chilwell tái lập chiến tích của Lampard
Ben Chilwell (số 21) vừa tái lập chiến tích ghi bàn của F.Lampard

Màn tỏa sáng của Mason Mount và các đồng đội giúp Chelsea giành thắng lợi chung cuộc 7-0. Và là người cũng ghi được bàn thắng ở trận này, hậu vệ biên Ben Chilwell đã bắt kịp thành tích ấn tượng của ông thầy cũ Frank Lampard. Đó là ghi bàn ở 4 trận đấu liên tiếp cho The Blues.

Ben Chilwell ghi bàn sau một tình huống sút xa đẹp mắt ở giữa hiệp 2, nâng tỉ số lên 4-0 cho The Blues. Theo thống kê, đây cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp anh ghi bàn cho đội bóng của mình. 

Anh hiện đang là cầu thủ người Anh thứ hai ghi bàn trong 4 trận liên tiếp cho Chelsea ở giải Premier League, kể từ sau khi Frank Lampard tạo lập cột mốc này hồi tháng 2/2013.

Ben Chilwell đã phải ngồi dự bị cho Alonso ở 6 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này. Phải tới vòng 7, hậu vệ người Anh mới được HLV Tuchel xếp đá chính khi Chelsea gặp Southampton. 

Ngay lập tức, ngôi sao sinh năm 1996 đã ghi bàn và duy trì điều này trong 3 trận liên tiếp gặp các đối thủ Southampton, Brentford và Norwich. Nếu duy trì được phong độ ấn tượng này, Chilwell chắc chắn sẽ còn chiếm suất đá chính của Alonso bên hành lang trái trong một thời gian dài sắp tới.

Mason Mount nói gì về cú hat-trick bàn thắng cho Chelsea?Mason Mount nói gì về cú hat-trick bàn thắng cho Chelsea?
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Mason Mount và các đồng đội đã dễ dàng đè bẹp đối thủ Norwich City với tỷ số 7-0. Và chân sút sinh năm 1999 cũng đã có những...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X