Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell: "Chelsea không thể kiểm được một HLV tốt hơn Tuchel"

Thứ Hai 11/07/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell thừa nhận Chelsea không thể kiểm được một HLV nào tốt hơn Thomas Tuchel, người đã đem về cho họ chức vô địch Champions League.

Ben Chilwell tin tưởng tuyệt đối vào HLV Tuchel

Chelsea đã bổ nhiệm Thomas Tuchel sau khi sa thải huyền thoại Frank Lampard vào tháng 1/2021. Chỉ trong vòng vài tháng, Tuchel đã mang về danh hiệu vô địch Champions League. Chelsea cũng thi đấu tốt ở giải quốc nội khi liên tiếp cán đích trong top 4 ở Premier League và lọt vào các trận chung kết FA Cup liên tiếp.

Thomas_Tuchel_Chelsea_2022
Ben Chilwell: Chelsea không thể kiểm được một HLV tốt hơn Tuchel

Chilwell tin rằng Thomas Tuchel là một HLV hoàn hảo với Chelsea. Chia sẻ trước thềm chuyến du đấu ở Mỹ của Chelsea, Chilwell cho biết: “Các cầu thủ chúng tôi tin tưởng hoàn toàn vào HLV Tuchel.

Chúng tôi biết sẽ không có một HLV nào tốt hơn ở đây. Tôi không chỉ nói như thế mà thực sự nghĩ vậy. Bây giờ chúng tôi đang có sự ổn định. Tất cả mọi thứ có thể trở thành sự khó khăn ở mùa giải năm ngoái đều đã được giải quyết. Vậy nên chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng giữ sự ổn định như thế trên sân cỏ”.

Chilwell đã phải nghỉ 6 tháng qua vì chấn thương dây chằng chữ thập. Và cầu thủ người Anh đã lên tiếng chỉ ra những điều tích cực trong thời gian này.

“Dù nghe khá kỳ lạ nhưng chấn thương này đến vào một thời điểm hoàn hảo. Bây giờ tôi đã trở lại và chúng ta chỉ còn cách World Cup khoảng 4 hay 5 tháng.

Nếu tôi chơi tốt từ giờ đến đó, tôi tin rằng mình sẽ có tên trong đội hình. Tôi chưa bao giờ lo lắng về việc không có tên trong đội hình dự World Cup. Bạn cần phải tích cực.

Tôi rất may mắn. 4 tháng rưỡi sau ca phẫu thuật, tôi không còn cảm thấy đau. Tôi chưa bao giờ thực sự vấp phải một hòn đá tảng trên đường. Kể cả với một chấn thương như thế, mọi chuyện trôi qua yên bình nhất có thể. Quá trình hồi phục của tôi diễn ra thuận lợi. Có thời điểm tôi cảm thấy bực tức và hy vọng tôi có thể hồi phục nhanh hơn, nhưng nếu cố gắng quá sức thì sẽ thật ngu ngốc”.

Kante bị gạch tên khỏi chuyến du đấu của ChelseaKante bị gạch tên khỏi chuyến du đấu của Chelsea
Bộ đôi tiền vệ Ngolo Kante và Loftus Cheek sẽ không cùng Chelsea tới Mỹ để tham dự chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.
Sao Chelsea gặp vấn đề thần kinh, không chuyền bóng nổi 10 métSao Chelsea gặp vấn đề thần kinh, không chuyền bóng nổi 10 mét
Callum Hudson-Odoi tiết lộ anh gặp phải một vấn đề kỳ lạ về thần kinh và không thể chuyền bóng nổi 10 mét.
Aymeric Laporte chính thức có câu trả lời cho ChelseaAymeric Laporte chính thức có câu trả lời cho Chelsea
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Aymeric Laporte khẳng định anh không có ý định rời Man City sau sự quan tâm từ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X