Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal thừa nhận cứ chấn thương là thèm rượu bia

Thứ Hai 24/05/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin phải đối mặt với nhiều chấn thương trong những năm gần đây và điều đó khiến anh bị nghiện rượu bia.
Hector Bellerin không gặp may với vấn đề sức khỏe trong những năm gần đây. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã nghỉ thi đấu phần lớn năm 2019 vì chấn thương dây chằng chữ thập. Sau đó, anh cũng dính nhiều chấn thương khác. Mùa này, dù thể lực đã ổn hơn song Bellerin cũng không được thi đấu thường xuyên cũng như thể hiện phong độ tốt nhất trong đội hình Arsenal. Có nhiều phỏng đoán cho rằng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ rời đi vào mùa hè.

Bellerin

Bellerin thừa nhận cứ chấn thương là thèm rượu bia


Mới đây, Bellerin đã thừa nhận anh phải đối mặt với nhiều thử thách khi ngồi ngoài quá lâu: “Đó là lần đầu tiên (năm 2019) tôi dính chấn thương nặng như thế. Dù tôi từng phải chứng kiến nhiều đồng đội rơi vào hoàn cảnh tương tự cũng như luôn có gia đình ở bên cạnh nhưng tôi không biết chính xác điều gì sẽ chờ đón mình.

Khi tôi bắt đầu vào quá trình hồi phục để trở lại, thật sự khó khăn rất nhiều. Tôi chẳng thể duy trì được sự tập trung và không còn giữ được khuôn phép. Tôi vẫn chỉ thích ra ngoài chơi bời và sử dụng đồ uống có cồn. Là một cầu thủ bóng đá, tôi nghĩ điều đó chẳng hay ho chút nào nhưng đó là sự thật.

Các cầu thủ bóng đá đều tồn tại những vấn đề của mình và sức khỏe tâm thần là một phạm trù trong đó. Khi không còn được sống với niềm đam mê trái bóng tròn, cuộc sống vô cùng khó khăn.

Thêm nữa, London là một thành phố sôi động, càng khiến con người dễ xao nhãng. Và bạn càng dễ sa ngã khi không bị trách nhiệm đè nặng. Dĩ nhiên tôi biết mình cần hồi phục nhưng thời điểm đó, tôi không được tập luyện nhiều hay thi đấu gì. Bởi vậy, đầu óc dễ bị tác động bởi những thứ khác.

Rất may tôi có những người đồng đội và HLV trưởng tuyệt vời. Họ biết những chuyện lẽ ra tôi không nên làm và khuyên nhủ tôi rằng đó không phải là con đường đúng đắn.

Dù gì, tôi không cảm thấy xấu hổ khi dám dũng cảm nói ra và đối mặt với những vấn đề của bản thân. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ những gì đã phải trải qua".


HLV Brighton mang tin vui đến cho Liverpool và ArsenalHLV Brighton mang tin vui đến cho Liverpool và Arsenal
HLV Graham Potter của Brighton thừa nhận tương lai của Yves Bissouma – người được Liverpool và Arsenal để ý là không chắc chắn.
Arteta hy vọng Arsenal mua đứt được “người thừa” Real MadridArteta hy vọng Arsenal mua đứt được “người thừa” Real Madrid
Mikel Arteta thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid để tiếp tục hợp tác với Martin Odegaard.
Rụng răng sau màn ăn mừng, sao Arsenal bới từng ngọn cỏ tìm kiếm khi hết trậnRụng răng sau màn ăn mừng, sao Arsenal bới từng ngọn cỏ tìm kiếm khi hết trận
Trung vệ Gabriel đã bị mất răng khi anh và các đồng đội xúm lại chia vui với David Luiz sau chiến thắng trong lần cuối cùng ngôi sao người Brazil bước ra thảm...
Tổng kết Premier League 2020/21: Ai cũng dự cúp châu Âu, trừ ArsenalTổng kết Premier League 2020/21: Ai cũng dự cúp châu Âu, trừ Arsenal
Một mùa giải hấp dẫn nữa của Premier League đã khép lại, và hãy cùng Bongda24h tổng kết lại những thông tin đáng chú ý nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X