Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin: Arteta đã thay đổi hoàn toàn Arsenal

Thứ Hai 21/06/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin khẳng định HLV Mikel Arteta đã thay đổi hoàn toàn Arsenal, nhưng điều này không được các CĐV và chuyên gia phân tích nhận ra ngay lập tức.
Mikel Arteta trở lại sân Emirates hồi tháng 12/2019. Đó là công việc huấn luyện đầu tiên  của Arteta sau khi rời khỏi cương vị trợ lý cho HLV Pep Guardiola tại Man City. Arsenal đã có những bước tiến tích cực ngay lập tức khi giành 2 chức vô địch FA Cup và Community Shield. Nhưng sự thiếu ổn định trong phong độ vẫn là một vấn đề với Arsenal, đặc biệt được thể hiện rõ ở mùa giải vừa qua.

Arteta

Bellerin: Arteta đã thay đổi hoàn toàn Arsenal


Dẫu vậy, Bellerin vẫn tin rằng Arteta là người phù hợp để dẫn dắt Arsenal: “Cá nhân tôi nghĩ khả năng di chuyển không bóng của Arsenal đã thay đổi rất nhiều. Cường độ và cách họ làm việc kể từ khi Arteta là HLV của CLB đã thay đổi hoàn toàn.

Cách chúng tôi chạy và tạo khoảng trống cho một cầu thủ cũng khác. Bạn biết bạn có thể di chuyển để nhận bóng, bạn có thể di chuyển để thu hút 1 cầu thủ đối phương hay di chuyển vào khoảng trống. Có rất nhiều cách để di chuyển và đôi khi một bàn thắng được tạo ra không phải nhờ người chuyền hay người ghi bàn mà bằng cầu thủ tạo ra khoảng trống.

Nhiều người, như các fan trên khán đài hay các chuyên gia phân tích đôi khi không thấy được điều đó. Nhưng đó là điều mà chúng tôi đã tập luyện, mà HLV đòi hỏi. Và với các cầu thủ tuân theo kế hoạch này, chúng tôi có thể ghi bàn.

Tôi nghĩ nhiều khi chính các cầu thủ cũng không thể nhìn thấy. Nhưng chúng tôi biết điều đó khi vào phòng thay đồ, và biết rằng chúng tôi ghi bàn thắng nhờ vào cầu thủ di chuyển tạo khoảng trống”.


Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Kieran TierneyArsenal chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Kieran Tierney
Tờ Goal khẳng định Kieran Tierney chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Arsenal tới năm 2026 sau một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng.
Đội hình khủng của Arsenal khi có thêm Maddison, Ben White và 3 bản hợp đồng khácĐội hình khủng của Arsenal khi có thêm Maddison, Ben White và 3 bản hợp đồng khác
HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình Arsenal, James Maddison và Ben White đang là những mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.
“Italia thiếu chiều sâu, sức mạnh và tốc độ để vô địch Euro 2020”“Italia thiếu chiều sâu, sức mạnh và tốc độ để vô địch Euro 2020”
Đó là quan điểm của cựu cầu thủ ĐT Pháp và Arsenal - Patrick Vieira. Ông đánh giá cao sức mạnh của Italia hiện tại, nhưng khẳng định còn quá sớm để nói về việc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X