Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin hài lòng với bản lĩnh của Arsenal ở trận hòa Leeds

Thứ Ba 24/11/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bellerin khẳng định Arsenal đang học cách phòng ngự sau khi dũng cảm giành giật 1 điểm từ tay Leeds trong thế thiếu người cuối tuần qua.
Arsenal vẫn đang là một CLB trong quá trình hoàn thiện ở mùa giải này. Những sự tiến bộ đã được tạo ra dưới thời Arteta nhưng họ còn nhiều vấn đề phải giải quyết.

Cuối tuần qua, Arsenal tiếp tục thể hiện sự thiếu ổn định khi vất vả cầm hòa Leeds với tỉ số 0-0 trong thế thiếu người phần lớn hiệp hai. Và Bellerin tin rằng màn trình diễn này có thể là bàn đạp với Arsenal bởi nó là một bài học quan trọng liên quan đến vấn đề chính mà đội bóng đang gặp phải là phòng ngự.

Bellerin hài lòng với bản lĩnh của Arsenal ở trận hòa Leeds hình ảnh

Bellerin hài lòng với bản lĩnh của Arsenal ở trận hòa Leeds


“Tôi vui mừng với bản lĩnh mà đội bóng đã thể hiện. Chúng tôi đã xây chắc hàng phòng ngự suốt mùa giải này và đó là điều mà chúng tôi đã chứng tỏ trong nhiều trận đấu. Chúng tôi đang học cách phòng ngự và đó là điều rất quan trọng khi chúng tôi không kiểm soát bóng. Việc chúng tôi không để thủng lưới đang ngày càng trở thành yếu tố then chốt.

Nhưng tôi không thể nói rằng tôi vui mừng với 1 trận hòa bởi vì kể cả khi chúng tôi chơi với 10 người, chúng tôi vẫn có cơ hội ghi bàn. Những bàn thắng đó mới mang tính quyết định tới một chặng đường dài”.


Bellerin cũng không lên tiếng trách móc người đồng đội Nicolas Pepe vì rơi vào bẫy của Alioski dễ dàng và phải nhận thẻ đỏ.

“Ai cũng có cái một cái đầu nóng khi ở trên sân và lượng adrenalin tăng lên rất cao. Vậy nên vấn đề này nên ở lại trong phòng thay đồ. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ xử lý vụ việc ổn thỏa”.

Arsenal thi đấu bết bát, Hector Bellerin có vài lời nhắn gửi NHM
Arsenal đã thi đấu rất thất vọng trong thời gian gần đây, hậu vệ Hector Bellerin muốn NHM kiên nhẫn, anh tin rằng thành tích của Pháo thủ sẽ tốt hơn trong thời...
Nicolas Pepe nói gì về chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Leeds?
Cuối cùng tiền đạo Nicolas Pepe cũng lên tiếng sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Leeds, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã gửi lời xin lỗi...
Thiếu Partey, Arsenal chỉ là đội làng nhàng
Huyền thoại Tony Adams cho rằng Arsenal trông khá làng nhàng khi Thomas Partey vắng mặt khỏi đội hình xuất phát.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X