Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea tin tưởng Kepa rồi sẽ hồi sinh

Thứ Ba 17/11/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Begovic tin rằng Kepa vẫn có khả năng chứng tỏ mọi người đã sai lầm và hoàn toàn có thể tỏa sáng ở một CLB khác ngoài Chelsea.
Chelsea đã đầu tư 71 triệu bảng để chiêu mộ Kepa từ Athletic Bilbao năm 2018. Tuy nhiên, canh bạc đắt giá này của The Blues đã đổ bể khi Kepa không thể hiện được phong độ tốt và thường xuyên mắc lỗi ở thành London.

Hiện tại, Kepa đang bị mất vị trí vào tay tân binh Edouard Mendy. HLV Lampard đã quyết định đi theo hướng khác và không còn tin tưởng Kepa.

Cựu sao Chelsea tin tưởng Kepa rồi sẽ hồi sinh hình ảnh

Cựu sao Chelsea tin tưởng Kepa rồi sẽ hồi sinh


Begovic thừa nhận thương vụ này không có kết quả như nhiều người mong đợi. Nhưng anh cũng tin tưởng Kepa sẽ bẻ gãy những lời chỉ trích hướng về mình vào một thời điểm nào đó ở Chelsea hoặc một CLB khác.

“Tôi không nghĩ thương vụ này diễn ra theo kế hoạch với tất cả các bên. Bạn chi ra số tiền chuyển nhượng khủng cũng không đồng nghĩa rằng mọi việc sẽ hiệu quả. Có rất nhiều yếu tố để giúp một cầu thủ mới thi đấu hiệu quả và tạo ảnh hưởng ở CLB.

Mendy đã đến và chơi rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy chơi thực sự chắc chắn ở vị trí thủ môn. Cậu ấy chơi rất ấn tượng và xem cậu ấy thi đấu rất vui. Mendy là một cầu thủ mà tôi rất thích được theo dõi.

Nhưng Kepa vẫn có thể chứng minh mọi người sai lầm. Tôi nghĩ Kepa là một thủ môn xuất sắc. Cậu ấy chơi rất tốt ở Tây Ban Nha trước khi chuyển đến Chelsea. Đây rõ ràng là một quãng thời gian khó khăn với cậu ấy.

Kepa có khả năng tốt và tôi tin rằng cậu ấy sẽ thành công, ở Chelsea hoặc một CLB khác. Khi bạn có khả năng, việc mọi thứ diễn tiến theo chiều hướng tích cực chỉ là vấn đề thời gian”.


Top 10 hậu vệ không chiến tốt nhất châu Âu: Maguire thứ 3, sao Chelsea không đối thủ
Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế CIES vừa đưa ra danh sách 10 hậu vệ không chiến tốt nhất châu Âu mùa giải 2020/21, dẫn đầu là trung vệ Kurt Zouma của...
Kante nói gì về Chelsea dưới thời Frank Lampard?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kante đã nói về lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard. Ngôi sao người Pháp tin tưởng HLV người Anh sẽ mang lại...
Hakim Ziyech sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch
Fabregas khẳng định Ziyech là mẫu tiền vệ cánh có nhãn quan và đủ khả năng biến Chelsea thành ứng cử viên vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X