Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham: "Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MU"

Thứ Tư 24/03/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham khẳng định Solskjaer đang làm được một công việc phi thường trong vai trò HLV của Man United.
Solskjaer đã kế nhiệm HLV Mourinho tại Man United vào tháng 12/2018. Ông cùng Quỷ đỏ trải qua nhiều thăng trầm từ đó tới nay nhưng đội bóng đang dần đi vào ổn định. Mùa này, MU nhiều khả năng có thể cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League và hầu như chắc chắn có suất trong top 4.

Beckham, đồng đội cũ của Solskjaer từ năm 1996 đến 2003, đã lên tiếng ca ngợi những gì mà chiến lược gia người Na Uy làm được kể từ khi tiếp quản MU.

Beckham Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MU hình ảnh
Beckham: Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MU

“Tôi đã thấy một vài lời chỉ trích. Nhưng tôi cho rằng khi bạn là HLV của Man United, khi họ đã giành được nhiều thành công trong những năm trước đó, sẽ có thời điểm mà mọi người luôn khắt khe với đội bóng, dù là cầu thủ, ông chủ hay HLV.

Ole đã ở trong môi trường bóng đá đủ lâu để đối diện với bất kể chỉ trích nào. Cậu ấy rất im lặng, chú ý vào công việc và tôi nghĩ cậu ấy đã làm được một công việc phi thường ở Man United.

Kết quả đang bắt đầu được thể hiện ra. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ tiếp tục như thế này bởi vì các fan yêu quý Ole, chúng ta đều yêu Ole và chúng ta đều muốn cậu ấy làm được một công việc tốt. Vậy nên khi chỉ trích đến, Ole là một người có khả năng đón nhận nó một cách tốt nhất”.


Man United vẫn chưa thể cạnh tranh với Man City lúc này. Họ đứng thứ 2 nhưng kém đội bóng kình địch của mình tới 14 điểm. Quỷ đỏ cũng đã bị loại ở Carabao Cup, FA Cup và Champions League mùa này. Hy vọng duy nhất để giành danh hiệu của MU bây giờ đến ở sân chơi Europa League.

Sốc: HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard tới West HamSốc: HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard tới West Ham
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Jesse Lingard, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã khuyên ngôi sao sinh năm 1992 rời MU tới West Ham theo dạng cho mượn vào tháng...
Mason Greenwood đột ngột rời ĐT U21 Anh, trở lại MUMason Greenwood đột ngột rời ĐT U21 Anh, trở lại MU
Tiền đạo Mason Greenwood của MU đã chính thức rút khỏi đội hình U21 Anh tham dự những trận đấu ở vòng chung kết giải U21 châu Âu do chấn thương.
Tottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhấtTottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhất
Những thống kê cho thấy Tottenham và MU là những “đội bóng một người” khi phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X