Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Beckham tin chắc Ronaldo sẽ ở lại MU

Thứ Hai 09/05/2022 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham cho rằng Cristiano Ronaldo nên ở lại Man United sau mùa giải này dù sân Old Trafford bây giờ như một mớ hỗn độn.

Beckham khuyên Ronaldo ở lại MU

Cristiano Ronaldo vẫn thi đấu thành công trên phương diện cá nhân ở mùa giải 2021/22 khi anh ghi được 24 bàn thắng. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ không thể giúp MU giành danh hiệu hay lọt vào nhóm dự Champions League.

Ronaldo đạt phong độ cao từ đầu tháng 3

Beckham khuyên Ronaldo ở lại MU


Những sự thay đổi vào mùa hè tới là điều được dự báo trước bởi tân HLV Erik ten Hag sẽ đến nắm quyền. Có tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo là một trong số những cầu thủ phải ra đi. Nhưng Beckham lại không nghĩ vậy.

Khi được hỏi rằng anh có muốn Ronaldo ở lại Old Trafford hay không, Beckham trả lời:

Video:

video


“Dĩ nhiên là có rồi. Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong 15 năm qua cùng với Leo Messi. Được thấy cậu ấy ở lại Man United là điều quan trọng với các CĐV và với cậu ấy. Chúng tôi biết Man United có ý nghĩa thế nào với Ronaldo.

Và Ronaldo vẫn đang làm những gì mà cậu ấy làm tốt nhất, đó là ghi bàn và kiến tạo. Làm được những điều như thế ở tuổi của cậu ấy là điều phi thường. Hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Man United thêm một vài năm nữa”.


Beckham cũng dành lời ca ngợi cho các CĐV Man United về lòng trung thành của họ trong một mùa giải khó khăn.

“Có những thay đổi đã và đang được tạo ra. Chúng ta đang trải qua một cái kết khó khăn ở mùa giải này. Nhưng mùa giải cũng sắp kết thúc rồi và tôi chắc rằng nhiều CĐV muốn điều đó đến sớm bởi vì đây là một mùa giải khó khăn và nhiều thăng trầm.

Các cầu thủ đã làm những gì tốt nhất và HLV cũng vậy. Các CĐV vẫn đến sân đều đặn. Tôi ở đó vài tháng trước và tất cả ghế trên sân đều được lấp đầy. Các CĐV vẫn tin tưởng, ủng hộ và vẫn sẽ đến sân vì đội bóng. Các CĐV của Man United là như vậy.

Không có nhiều đội bóng trải qua những gì mà Man United đã trải qua trong vài năm gần đây. Nhưng họ vẫn bán được hết vé. Điều đó nói lên nhiều điều về các CĐV và những gì mà họ tin tưởng”.


Nụ cười của Ronaldo tóm gọn màn trình diễn của MU trước BrightonNụ cười của Ronaldo tóm gọn màn trình diễn của MU trước Brighton
Cựu cầu thủ Dion Dublin cho rằng nụ cười của Ronaldo đã tóm gọn màn trình diễn đáng xấu hổ của các cầu thủ Man United trước Brighton.
Cầu thủ MU đối mặt cơn ác mộng vào mùa tớiCầu thủ MU đối mặt cơn ác mộng vào mùa tới
Với việc mất vé dự Champions League, cầu thủ MU sẽ bị giảm lương ở mùa giải tới.
Cầu thủ MU không nghe chỉ đạo từ HLVCầu thủ MU không nghe chỉ đạo từ HLV
Graeme Souness, cựu cầu thủ Liverpool cho rằng HLV Ralf Rangnick không có tiếng nói tại MU khi không thể chỉ đạo học trò theo ý mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X