Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc trước Leeds, Chelsea được khuyên kích nổ "bom tấn" Haaland

Thứ Bảy 13/03/2021 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên Chelsea bỏ tiền chiêu mộ tiền đạo cắm Erling Haaland sau khi thấy đội bóng này thi đấu bế tắc trước Leeds.
Chelsea đã sảy chân trong cuộc đua top 4 khi bị Leeds cầm hòa với tỉ số 0-0 tại Elland Road. Kai Havertz là cầu thủ lĩnh xướng hàng công của The Blues thay vì Giroud hay Timo Werner. Trong khi đó, Tammy Abraham vắng mặt vì chấn thương.

Bế tắc trước Leeds, Chelsea được khuyên kích nổ bom tấn Haaland hình ảnh

Bế tắc trước Leeds, Chelsea được khuyên mua Haaland


Đây là một trận đấu mà Chelsea đã phung phí rất nhiều cơ hội. Họ thiếu đi một tiền đạo cắm đúng nghĩa để tận dụng cơ hội khi bóng được đưa vào vòng cấm. Và Rio Ferdinand tin rằng một số 9 mới là điều cần thiết với Chelsea. Cái tên tốt nhất để đầu tư lúc này rõ ràng là Erling Haaland của Dortmund.

“Nếu Chelsea muốn trở thành ứng viên ở Champions League hay Premier League thì họ cần một tiền đạo mới. Giroud dù là dưới thời Lampard cũng chỉ có đóng góp ít ỏi. Tuổi tác của cậu ấy cũng không còn trẻ và giờ thì cậu ấy đang bước sang một chương mới trong sự nghiệp. Tôi không nghĩ Giroud kỳ vọng được chơi mọi trận đấu. Tammy Abraham có cơ hội để tranh vị trí số 9. Nhưng điều quan trọng vẫn là cậu ấy cần phải khỏe mạnh đã.

Tôi nghĩ với Chelsea, họ cần phải mua một tiền đạo cắm đích thực. Haaland là cái tên mà tất cả đều nhắc đến. Đây là một cầu thủ đang vào phom. Nhiều đội bóng đang nghĩ rằng đó là cái tên có thể nâng tầm đội bóng của họ. Mang về một tiền đạo cắm xuất sắc là một phần của việc trở thành một đội bóng hàng đầu. Bạn sẽ chẳng thể giành điểm số nào nếu Tammy Abraham ngồi đó và nghĩ chẳng ai tranh được vị trí số 1 của cậu ta”.



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X