Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern xác nhận chia tay mục tiêu Chelsea vào cuối mùa giải

Thứ Tư 26/01/2022 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich xác nhận sẽ chia tay trung vệ Niklas Sule, mục tiêu của nhiều đội bóng Premier League, vào cuối mùa giải này.

Bayern xác nhận chia tay Nicklas Sule vào cuối mùa giải

Tương lai của Niklas Sule đã bất ổn được một thời gian. Bayern đã cố gắng trói chân cầu thủ này bằng hợp đồng mới trong 6 tháng qua nhưng không thành công.

Cuối cùng, Bayern đã chấp nhận thất bại trong việc giữ chân Sule. Giám đốc điều hành Oliver Kahn đã lên tiếng xác nhận trung vệ 26 tuổi sẽ rời đi khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Chelsea tiến gần chữ ký của Niklas Sule

Bayern xác nhận chia tay Nicklas Sule vào cuối mùa giải


“Những cuộc đàm phán với Sule đã kéo dài một khoảng thời gian rất lâu. Chúng tôi đã gửi cho cậu ấy một lời đề nghị. Cậu ấy không chấp nhận nó. Cậu ấy muốn ra đi vào cuối mùa giải.

Chúng tôi có trách nhiệm khi đưa ra những lời đề nghị. Chúng tôi phải dựa theo những điều kiện tài chính cụ thể. Trong bóng đá, việc bạn không đạt được một thỏa thuận là điều bình thường”.


Khi được hỏi về người thay thế cho Sule, Oliver Kahn nói rằng Bayern bây giờ cũng vốn đã có những cầu thủ đủ chất lượng: “Chúng tôi luôn nhìn vào tất cả các lựa chọn. Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn ở vị trí này. Chúng tôi có Lucas Hernandez, Upamecano cũng rất tuyệt vời, Nianzou thì đầy tài năng. Pavard cũng có thể chơi ở đó”.

Bến đỗ tiếp theo của Niklas Sule có thể là Chelsea. Đội bóng thành London sẽ gặp nhiều vấn đề vào mùa hè tới. Đó là thời điểm mà Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều hết hạn hợp đồng. Chelsea đã ráo riết săn tìm trung vệ ngay từ lúc này bởi khả năng họ chia tay ít nhất 1 trong 3 cầu thủ trên đã hiển hiện.

Chelsea 2-0 Spurs: Thomas Tuchel đã thắng Antonio Conte về mặt chiến thuật như thế nào?Chelsea 2-0 Spurs: Thomas Tuchel đã thắng Antonio Conte về mặt chiến thuật như thế nào?
Antonio Conte, một người tới từ Italia, vùng đất của những nhà chiến thuật lừng danh một thuở, lại phải chịu thua trước Thomas Tuchel của Chelsea. Vậy, điều đó...
Tottenham và Chelsea ế vé nhất Premier LeagueTottenham và Chelsea ế vé nhất Premier League
Một thống kê của nhà cái OLBG mới được công bố gần đây cho thấy Tottenham và Chelsea là những đội bóng ế vé nhất ở Premier League.
Antonio Rudiger khiến 2 người đàn ông bị bắtAntonio Rudiger khiến 2 người đàn ông bị bắt
Người phát ngôn của Cảnh sát Metropolitan xác nhận 2 CĐV của Tottenham bị bắt sau vụ ném vật thể lạ vào trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X