Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich muốn chiêu mộ sao MU

Thứ Năm 26/05/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rashford dường như đang là một cái tên hot trong hè này khi anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, phải kể đến PSG, Liverpool, Barca và mới đây nhất là Bayern Munich.

Hé lộ bến đỗ mới của Marcos Rashford

Mùa giải 2021/22 có thể nói là đã không mang đến nhiều tiếng cười cho Marcus Rashford khi anh đã thi đấu khá mờ nhạt tại sân Old Trafford. Mặc dù liên tiếp được tạo cơ hội với 32 lần ra sân trên khắp các đấu trường, nhưng những gì mà ngôi sao sinh năm 1997 có được chỉ là vỏn vẹn 5 bàn thắng. 

Bayern Munich muốn chiêu mộ Marcos Rashford hình ảnh
Rashford được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich.

Trước việc chỉ còn một năm hợp đồng với MU, Rashford cũng đã sẵn sàng cho một viễn cảnh ra đi. Và theo thông tin của tờ Telegraph, đại diện Bayern Munich vừa đặt vấn đề với BLĐ Man United về trường hợp của tiền đạo người Anh. 

Rashford được cho là sự thay thế xứng đáng cho Robert Lewandowski - gương mặt sẽ rời "Hùm xám" trong mùa hè năm nay. Bất chấp việc chân sút MU thi đấu không ổn định trong mùa giải năm nay nhưng nhà vô địch Bundesliga vẫn muốn hồi sinh Rashford và tin rằng tiền đạo này sẽ khỏa lấp xứng đáng cho sự ra đi của Lewy

Nếu được phía MU bật đèn xanh, Hùm xám sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng hấp dẫn, cùng lời đề nghị xấp xỉ 80 triệu bảng để có được chữ ký của Rashford trong hè này.

Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về cá nhân ngôi sao tuyển Anh. Việc không được ra sân nhiều ở MU đã khiến anh mất đi cảm giác bóng mỗi khi được trao cơ hội. Do đó việc chuyển tới một bến đỗ mới có thể sẽ giúp Rashford cải thiện tình hình.

Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng bản thân Rashford muốn tiếp tục ở lại Manchester để khôi phục sự nghiệp. Anh muốn gây ấn tượng với tân thuyền trưởng Erik Ten Hag khi Quỷ đỏ trở lại tập trung từ ngày 27/6. Dự kiến Rashford sẽ thuê chuyên gia thể lực riêng kèm cặp trong thời gian tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X