Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ Chelsea

Thứ Năm 23/09/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định Bayern Munich là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.

Bayern quan tâm tới Rudiger

Bayern Munich đã gia nhập thương vụ chiêu mộ Antonio Rudiger cùng với PSG và Real Madrid. Cầu thủ người Đức vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea và anh sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Rudiger Bayern

Bayern Munich bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ Rudiger


Bayern đã liên hệ với người đại diện và cũng là anh trai của Rudiger – Sahr Senesie. Nhưng những buổi đàm phán mới chỉ dừng ở mức quan tâm ở thời điểm này.

“Hùm xám” xem Rudiger là một sự thay thế tốt cho Niklas Sule. Cũng giống như Rudiger, hợp đồng của Sule sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải sau. Cầu thủ này vẫn chưa ký mới với đội bóng xứ Bavaria và chưa xác định tương lai rõ ràng.

Cả phía Sule lẫn Bayern đều không vội vàng trong khâu đàm phán. HLV Nagelsmann cũng hài lòng với đà phát triển của Sule và cảm thấy không cần phải mua thêm trung vệ nếu như cầu thủ này ở lại.

Rudiger quyết định ra sao về tương lai?

Rudiger muốn ở lại London nhưng hiểu rằng anh chỉ còn đàm phán được 1 bản hợp đồng lớn cuối cùng khi chuẩn bị bước sang tuổi 30. Sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu và việc được HLV Tuchel đánh giá cao giúp cho Rudiger có vị thế cửa trên ở bàn đàm phán.

Nếu như không thể tìm được tiếng nói chung, Rudiger không thiếu điểm đến khác ở châu Âu để đầu quân. Trong khi đó, Chelsea vẫn giữ sự quan tâm dành cho trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Đây hứa hẹn sẽ là một sự thay thế hoàn hảo dành với Chelsea nếu như Rudiger quyết định ra đi.

Ghi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khenGhi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khen
HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner sau khi anh ghi bàn vào lưới Aston Villa, kết thúc chuỗi 9 trận liên tiếp không thể lập...
Man City mất cặp trung vệ khủng ở đại chiến ChelseaMan City mất cặp trung vệ khủng ở đại chiến Chelsea
Theo tờ Daily Mail, HLV Pep Guardiola đang đau đầu vì hàng phòng thủ của Man City. Cả hai trung vệ John Stones và Aymeric Laporte đều đang gặp chấn thương.
Đây! Lý do Kante rời sân sớm trước Aston VillaĐây! Lý do Kante rời sân sớm trước Aston Villa
Phát biểu sau chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Kante bị thay ra từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X