Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lý thêm một tiền đạo sau khi chiêu mộ Lukaku

Thứ Tư 18/08/2021 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn 1 mùa giải sau khi gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm.
Batshuayi sẽ dành mùa giải 2021/22 thi đấu ở Besiktas theo dạng cho mượn sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Cầu thủ này mới gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023 trước khi rời đi. Tuy vậy, Besiktas sẽ có điều khoản mua đứt Batshuayi với mức phí từ khoảng 5 đến 11 triệu bảng mùa hè tới.

Batshuayi

Batshuayi gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn


Trên mạng xã hội, Batshuayi đã xác nhận thương vụ này: “Rất hạnh phúc khi được gia nhập Besiktas. Đây là một cơ hội tuyệt vời với tôi và tôi đã sẵn sàng thi đấu. Cảm ơn các CĐV vì sự chào đón nồng nhiệt ở Istanbul. Hẹn gặp lại các bạn ở sân vận động trong thời gian tới”.

Trong khi đó, Chelsea đã đưa ra một thông điệp chính thức tiết lộ tiền đạo này có thể ra mắt ở Besiktas vào cuối tuần này.

"Michy Batshuayi hôm nay đã gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2023 và gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn một mùa giải. Tiền đạo người Bỉ đến sân Vodafone Park – nơi tổ chức trận Siêu cúp giữa chúng ta với Liverpool năm 2019 – trong phần còn lại của mùa giải, sau khi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Istanbul và ký những giấy tờ liên quan. Cậu ấy có thể ra mắt cho Besiktas vào thứ Bảy tới”.


Đây là lần thứ 5 mà Batshuayi rời Chelsea theo dạng cho mượn. Trước đó, cầu thủ này từng gia nhập Marseille, Dortmund, Valencia và Crystal Palace. Cơ hội để Batshuayi cạnh tranh vị trí ở Chelsea mùa này là gần như không có với sự xuất hiện của Romelu Lukaku.

Bất ngờ với nghề tay trái hái ra tiền của Trevoh ChalobahBất ngờ với nghề tay trái hái ra tiền của Trevoh Chalobah
Ngoài nhiệm vụ thi đấu, trung vệ Trevoh Chalobah còn là một người mẫu thời trang. Ngôi sao của Chelsea đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây.
Bất ngờ: Romelu Lukaku chơi cực tệ trước ArsenalBất ngờ: Romelu Lukaku chơi cực tệ trước Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt Chelsea trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, song thống kê cho thấy cầu thủ người Bỉ luôn chơi...
Tập buổi đầu tiên, Lukaku bón hành đồng đội mới ở ChelseaTập buổi đầu tiên, Lukaku bón hành đồng đội mới ở Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi tập đầu tiên của Chelsea kể từ khi hoàn tất thủ tục gia nhập The Blues từ Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X