Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp của Greenwood

Thứ Tư 21/07/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Mason Greenwood cho rằng Joe Bryan là đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp chứ không phải một ngôi sao tầm cỡ nào khác.
Mason Greenwood đã khiến cho nhiều hàng thủ ở Premier League gặp rắc rối kể từ khi vươn lên đội một Man United vào năm 2019. Greenwood cũng tỏa sáng ở những trận đấu tại Champions League và trở thành tuyển thủ Anh.

Greenwood

Bất ngờ với đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp của Greenwood


Cầu thủ 19 tuổi đã đối đầu với nhiều hàng thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng Greenwood khẳng định Joe Bryan là người mang đến bài test khó nhất trong sự nghiệp.

Khi được hỏi về đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng đối mặt, Greenwood trả lời: “Đó là một câu hỏi hay. Có lẽ câu trả lời của tôi khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng các bạn biết Joe Bryan không? Cầu thủ đá cho Fulham ấy?

Anh ấy không cho tôi chút khoảng trống nào. Tôi không có thời gian cầm bóng, khi tôi đối đầu với họ cả sân nhà lẫn sân khách. Đó là một trong những trận đấu khó khăn nhất với chúng tôi mùa trước. Anh ấy có lẽ là người mà bạn không nghĩ tôi sẽ nhắc đến. Nhưng anh ấy mang đến cho tôi sự khó khăn và không cho tôi nhiều khoảng trống. Anh ấy là một hậu vệ tốt và anh ấy có lẽ là thử thách khó khăn nhất với tôi”.


Greenwood đã ra sân 109 lần cho Man United trên mọi đấu trường, ghi được 29 bàn thắng. Tiền đạo trẻ này cũng đóng góp được 10 kiến tạo. Anh được kỳ vọng đạt tới những đỉnh cao lớn hơn trong mùa giải 2021/22 sắp tới khi đoàn quân của Solskjaer hướng tới việc chấm dứt quãng thời gian 5 năm trắng tay.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7: MU, Real và Barca tranh giành GoretzkaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7: MU, Real và Barca tranh giành Goretzka
MU, Real và Barca tranh giành Goretzka, Alaba chính thức ra mắt Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7.
HLV Simeone xác nhận mục tiêu của MU và Barca có thể ra điHLV Simeone xác nhận mục tiêu của MU và Barca có thể ra đi
HLV Diego Simeone khẳng định Saul Niguez có thể rời khỏi Atletico Madrid hè này giữa tin đồn liên hệ cầu thủ này với Barca và Man United.
Lộ diện số áo Sancho tại MULộ diện số áo Sancho tại MU
Một số trang web chuyên bán áo đấu uy tín đã bắt đầu rao bán chiếc áo của Sancho tại MU kể từ mùa giải 2021/22 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X