Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Erik ten Hag buộc Rangnick phải rời MU

Thứ Bảy 25/06/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính tân HLV Erik ten Hag là người gây sức ép buộc Ralf Rangnick rời vị trí cố vấn tại MU.

Erik ten Hag "đuổi" Rangnick

Hồi cuối năm 2021, MU bổ nhiệm Rangnick vào vị trí HLV tạm quyền, ông sẽ nắm quyền ở đội bóng này tới hết mùa giải 2021/2022 trước khi đảm nhiệm vai trò cố vấn tại đội bóng thành Manchester. Khi tân HLV ten Hag đến, người hâm mộ kỳ vọng thuyền trưởng người Hà Lan cùng Rangnick sẽ phối hợp tốt với nhau để kéo đội bóng qua cơn khủng hoảng.

Tuy vậy, Rangnick bất ngờ nói lời chia tay MU không lâu sau khi đội bóng này bổ nhiệm HLV ten Hag. Ban đầu, lí do được đưa ra là MU muốn HLV người Đức hoàn toàn tập trung cho việc dẫn dắt ĐT Áo, tuy vậy, theo những thông tin được báo chí Anh đưa ra, nguyên nhân cho việc rời MU của Rangnick lại đến từ tân HLV Erik ten Hag.

Bất ngờ Erik ten Hag buộc Rangnick phải rời MU 1
Erik ten Hag tác động tới BLĐ MU nhằm sa thải Ralf Rangnick

Theo thông tin từ ESPN, ngay khi ten Hag được MU bổ nhiệm, Rangnick muốn bố trí một cuộc trò chuyện trực tiếp giữa hai bên, tuy vậy, cựu thuyền trưởng Ajax chỉ muốn hai bên trao đổi qua điện thoại. Rangnick được cho là rất tức giận với cách làm việc này của ten Hag và ông có thêm lí do để sớm rời MU.

Được biết, chính ten Hag cũng đã có tác động lên BLĐ MU để sớm "thanh lọc" Rangnick khỏi đội ngũ huấn luyện tại MU. Nguyên nhân được đưa ra là thuyền trưởng người Hà Lan không hài lòng với những phát biểu trước đó của Rangnick, trong đó có nhận định "MU cần 10 cầu thủ để tái thiết đội hình".

Trong khi đó, tờ Sportbible đưa tin BLĐ MU cùng ten Hag đã đi đến thống nhất sẽ không tiếp tục gắn bó với HLV Rangnick, qua đó trao toàn quyền huấn luyện tại MU cho cựu thuyền trưởng Ajax. Động thái này cho thấy niềm tin tuyệt đối của đội chủ sân Old Trafford với Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X