Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele cho MU

Thứ Sáu 23/10/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ France Football, Barcelona đã sẵn sàng mở lại những buổi đàm phán với Man United về thương vụ Ousmane Dembele vào tháng Một tới.
Ousmane Dembele đã được liên hệ với Man United hồi hè vừa qua. Nhưng thương vụ này đã bị đổ bể vào phút chót. Được biết, cầu thủ người Pháp là mục tiêu dự phòng của MU sau khi gặp thất bại khi theo đuổi Jadon Sancho.

Man United đã đàm phán với Barca về thương vụ này trong vài ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè nhưng không thành công. Nhiều tin đồn cho rằng MU mong muốn có Dembele theo dạng cho mượn nhưng Barca lại muốn bán đứt hơn.

Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele cho MU hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele cho MU


Mặc dù vậy, hai bên vẫn tìm được sự thống nhất để hoàn tất bản hợp đồng. Thương vụ này chỉ bị đổ vỡ vì quyết định của cá nhân Dembele vào phút chót.

Barca tin rằng việc bán Dembele sẽ mở rộng đường để họ đưa về Memphis Depay. HLV Ronald Koeman không giấu giếm mong muốn đưa cầu thủ người Hà Lan về Camp Nou nếu có cơ hội.

Barca sẽ mở lại những cuộc đàm phán với Man United và người đại diện của Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, MU vẫn cần thêm một tiền vệ cánh phải và cơ hội tốt nhất để họ bổ sung vị trí này có lẽ là Ousmane Dembele. Trong thời gian gần đây, Greenwood bắt đầu bộc lộ sự vô kỷ luật và Solskjaer muốn đem về thêm ngôi sao để cầu thủ mang áo số 11 cảm nhận được sự cạnh tranh để cố gắng phấn đấu.

Man United đã hồi sinh trong tuần qua với chiến thắng 4-1 trước Newcastle và sau đó là thắng lợi ấn tượng trên sân của PSG để mở màn chiến dịch Champions League.

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Chelsea
Đội hình MU tiếp Chelsea ở Old Trafford sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Harry Maguire, tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng cũng sẽ có màn ra mắt đội...
Đây! Cặp trung vệ tốt nhất của Chelsea hiện tại
Theo cựu sao MU và Liverpool, Michael Owen thì Kurt Zouma và Thiago Silva đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Cech bay như chim, chuẩn bị tái xuất trước MU?
Trong một video được Chelsea đăng tải mới đây, thủ môn Petr Cech tiếp tục thể hiện phản xạ ấn tượng của mình trong buổi tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X