Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca liên hệ với chân sút số 1 Premier League

Thứ Tư 31/03/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, Barca đã liên hệ với Harry Kane khi biết tiền đạo này thật sự cân nhắc khả năng rời khỏi Spurs vào mùa hè.
Harry Kane chưa giành được danh hiệu tập thể nào trong sự nghiệp của mình. Lần gần nhất mà Spurs lên ngôi vô địch một giải đấu đã đến từ năm 2008. Đó cũng là yếu tố khiến Kane mãi chưa lên tiếng cam kết tương lai lâu dài với đội bóng thành London ở mùa giải này.

Đội trưởng của ĐT Anh vẫn giữ được phong độ làm bàn siêu ấn tượng trong suốt những năm qua. Hiện tại, anh đang cùng Mohamed Salah dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League.

Harry Kane

Barca liên hệ với Harry Kane


Man United và Man City đều đã liên hệ với Kane trong thời gian qua. Tuy nhiên, Kane cũng tính đến việc ra nước ngoài thi đấu như một cử chỉ tôn trọng với Spurs. Theo nguồn tin của phóng viên Ian McGarry trong bản tin chuyển nhượng của tờ Express, Barca là điểm đến khiến Kane cảm thấy hấp dẫn nhất.

McGarry cho biết: “Thông tin của chúng tôi cho biết Kane đang thật sự cân nhắc việc rời khỏi Tottenham. Các CLB đang giữ liên lạc với người đại diện của cậu ấy.

Chúng tôi hiểu rằng CLB hấp dẫn nhất với Kane là Barcelona. Lúc này, Barca đang bị tụt lại ở La Liga và đang trải qua một mùa giải tệ hại”.


Trong 7 mùa giải gần nhất, thành tích ghi bàn tệ nhất của Harry Kane cũng đạt mốc 24 bàn. Chân sút người Anh đang ngày càng trở nên toàn diện hơn và chính vì thế mà số tiền chuyển nhượng để có được cầu thủ này chắc chắn không hề nhỏ.

“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm
Theo Arsene Wenger, Harry Kane không cần đến Man United hay Real Madrid để thỏa mãn tham vọng của mình mà chỉ cần ở lại Tottenham.
Bị chửi sấp mặt, Gareth Bale lên tiếng giải thíchBị chửi sấp mặt, Gareth Bale lên tiếng giải thích
Tiền đạo Gareth Bale đã bị chỉ trích rất nhiều sau tuyên bố chỉ coi Tottenham là nơi duy trì phong độ để chuẩn bị cho VCK Euro cùng ĐT xứ Wales. Mới nhất, anh...
Để giành các danh hiệu lớn, Kane phải dứt tình với Tottenham!Để giành các danh hiệu lớn, Kane phải dứt tình với Tottenham!
Theo tiền đạo Jermain Defoe, Harry Kane cần phải tính chuyện rời Tottenham nếu muốn đạt được mục tiêu sở hữu những danh hiệu lớn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X