Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MU

Thứ Sáu 17/09/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang hy vọng chiêu mộ được tiền vệ Paul Pogba từ Man United vào mùa hè tới. Nhưng họ chắc chắn phải đối diện với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Barca theo đuổi Pogba

Barca đang tính toán cải tổ lại đội hình sau khi để mất siêu sao Lionel Messi. Và Pogba là một trong những cái tên đang được Los Blaugrana nhắm đến.

Pogba Barca

Barca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MU


Theo tờ Fichajes, Pogba đã được nhắc đến trong buổi đối thoại gần đây giữa người đại diện Mino Raiola và chủ tịch Joan Laporta. Siêu cò người Hà Lan thông báo với Laporta rằng Pogba chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc chiến trên bàn đàm phán.

Mino Raiola cũng đảm bảo với Barca rằng nếu họ đưa ra lời đề nghị thì ông sẽ cố gắng thuyết phục Pogba chấp nhận. Ở thương vụ này, Barca sẽ phải cạnh tranh với các ông lớn hàng đầu khác như Real Madrid, PSG và Juventus. Barca cũng đang ở vào tình cảnh khó khăn về tài chính nên có thể sẽ thất bại khi theo đuổi một món hàng hot như Pogba.

Sức mạnh tài chính của PSG đủ sức tạo ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn. Real cũng đang ở vào một tình cảnh tốt hơn Barca. Hè vừa qua, Los Blancos đã gửi 2 lời đề nghị khủng để có được chữ ký của Mbappe nhưng không thuyết phục được PSG nhả người.

Cả Pogba lẫn Mbappe đều có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng họ đều khiến Real phải chi ra một khoản tiền khổng lồ cho người đại diện và phí lót tay. Đó là chưa kể lương thưởng phải nằm ở những mốc mà có lẽ chỉ Ronaldo và Messi mới có thể với đến được.

Sếp lớn PSG thừa nhận Messi muốn ở lại BarcaSếp lớn PSG thừa nhận Messi muốn ở lại Barca
Trong một chia sẻ mới đây trên Marca, GĐTT Leonardo của PSG đã nói về vụ chuyển nhượng của Lionel Messi.
Barca họp khẩn, quyết định sa thải HLV Ronald Koeman?Barca họp khẩn, quyết định sa thải HLV Ronald Koeman?
Theo Marca, chủ tịch Joan Laporta đã có cuộc họp khẩn cấp với phó chủ tịch sau trận thua 0-3 trước Bayern Munich, nhưng không liên quan đến tương lai HLV...
Thua đậm Bayern, Barca nhận thêm tin dữ về 2 trụ cộtThua đậm Bayern, Barca nhận thêm tin dữ về 2 trụ cột
Pedri và Jordi Alba là những cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Barcelona sau thất bại trước Bayern Munich tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X