Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng khẳng định MU cướp được Ronaldo từ tay Man City

Chủ Nhật 29/08/2021 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đoạn băng ghi âm bị rò rỉ cho thấy Ronaldo đã nói chuyện với một người bạn và thừa nhận anh chưa biết mình sẽ đến Man City hay Man United trước khi thương vụ chuyển nhượng hoàn tất.
Man United đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus hè này. “Quỷ đỏ” trả cho Juve 15 triệu euro tiền phí chuyển nhượng và có được CR7 với một bản hợp đồng thời hạn 2 năm.

Ronaldo MU

Bằng chứng khẳng định MU cướp được Ronaldo từ tay Man City


Vào buổi sáng thứ Sáu, có rất nhiều tin đồn khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ cập bến Man City. Nhưng sau cùng, Man City quyết định rút lui khỏi thương vụ này và CR7 trở lại Man United. Có tin đồn cho rằng Man City không mặn mà với Ronaldo từ đầu và cũng không đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Juventus.

Tuy vậy, một đoạn băng ghi âm mới phát tán cho thấy Ronaldo không hề biết bến đỗ của mình sẽ là Man City hay Man United, chỉ vài giờ trước khi vụ chuyển nhượng hoàn tất. Điều đó cho thấy MU đã cướp được CR7 từ tay Man City và thực tế thì nửa xanh thành Manchester cũng rất muốn chiêu mộ Ronaldo nhưng không thành công.

Ronaldo nói trong đoạn ghi âm: “Palhinhas, chuyện gì thế? Vụ chuyển nhượng của tớ sẽ xong trong chiều, tối nay hoặc sáng mai là muộn nhất. Manchester United hoặc Manchester City, cả 2 đội đều đang chiến đấu để chiêu mộ tớ và thương vụ này sẽ khép lại”.


Ngoài ra, trong đoạn băng ghi âm cũng cho thấy tấm lòng nhân hậu của Ronaldo khi cố gắng giúp người đồng đội Bruno Alves có một công việc: “Tớ nghe CLB Nacional đang gặp khó khăn hả? Các cậu có quan tâm đến Bruno Alves không? Tớ nghĩ anh ấy sẽ là một tài sản lớn với kinh nghiệm và năng lực dù tuổi không còn trẻ. Anh ấy ở Parma và đã ký với Famalicao nhưng mâu thuẫn với HLV và hủy hợp đồng. Cậu nghĩ anh ấy là lựa chọn khả thi chứ? Tớ nghĩ ổn đấy. Nói với HLV hay ai đó ở CLB nhé, anh ấy đang là cầu thủ tự do đấy”.


Đoạn ghi âm của Ronaldo được lan truyền trên mạng xã hội:
video


“Có Ronaldo, MU vẫn chỉ đứng thứ 3 Premier League!”“Có Ronaldo, MU vẫn chỉ đứng thứ 3 Premier League!”
Theo Gary Neville, Man United sẽ chỉ cán đích thứ 3 tại Premier League bất chấp việc tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.
Amad Diallo không phải nạn nhân duy nhất của Ronaldo ở MUAmad Diallo không phải nạn nhân duy nhất của Ronaldo ở MU
Không chỉ Amad Diallo mà tiền vệ Daniel James cũng bị MU đưa vào danh sách cho mượn, Man đỏ đang đàm phán qua đó nhanh chóng để cầu thủ người xứ Wales rời Old...
Link xem video Wolves vs MU kết quả Ngoại Hạng Anh 2021Link xem video Wolves vs MU kết quả Ngoại Hạng Anh 2021
Kết quả bóng đá Anh Wolves vs MU vòng 3 ngoại hạng Anh 2021 rạng sáng nay 30/8, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Wolves vs MU hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X