Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán xong Chelsea, Roman Abramovich sẽ mua 1 CLB mới

Thứ Hai 11/04/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roman Abramovich sẽ cố gắng mua lại CLB Valencia ở Tây Ban Nha một khi việc bán Chelsea hoàn tất.

Bán xong Chelsea, Roman Abramovich sẽ mua 1 CLB mới

Abramovich xác nhận hồi tháng trước rằng ông sẽ bán Chelsea. Và tỉ phú người Nga sẽ trở lại với ngành công nghiệp bóng đá ngay lập tức với việc mua lại Valencia ở La Liga. Có tin đồn cho rằng doanh người người Singapore là Peter Lim đã quyết định rao bán Valencia.

Premier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman Abramovich

Bán xong Chelsea, Roman Abramovich sẽ mua 1 CLB mới


Chelsea đang cần một ông chủ mới trong bối cảnh khủng hoảng tài chính. Tiền hoạt động của đội bóng đang được chính phủ Anh kiểm soát vì những án phạt dành cho Roman Abramovich. Ngân hàng Barclays cũng đã tạm đóng tài khoản của Chelsea. Điều đó khiến cho đội bóng này đứng trước tương lai bất định khi mùa hè đang đến gần.

Miguel Zorio xác nhận ông đang muốn mua lại cổ phần của Valencia từ Peter Lim. Đội bóng La Liga đã gặp khó khăn lớn về tài chính vì sự bỏ bê của ông chủ. Từ một đội bóng thường xuyên dự cúp châu Âu thì Valencia đang phải chấp nhận cảnh ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng. Nhiều ngôi sao của đội bóng đã bị thanh lý và không được thay thế trong 18 tháng qua.

Zorio cũng khẳng định Peter Lim đang cố gắng bán Valencia cho Abramovich. Ông cũng cáo buộc ông chủ của Valencia cố tình lộ tin đồn này ra cho truyền thông. Chính vì thế, Zorio cho biết Abramovich là ứng cử viên hàng đầu mua lại Valencia và hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho ông.

Các CĐV Valencia đã biểu tình phản đối ông chủ Peter Lim trong những mùa giải gần đây. Đội bóng này từng lọt vào chung kết Champions League những năm 2000 và 2001 trước khi vô địch La Liga năm 2002 và 2004. Họ lọt vào top 4 của giải năm 2017 và 2018 trước khi sa sút thậm tệ và cán đích ở vị trí thứ 13 ở mùa giải trước.

Chelsea tiếp cận thần đồng Edwards của ArsenalChelsea tiếp cận thần đồng Edwards của Arsenal
Chelsea đã có liên hệ với ngôi sao của đội U18 Arsenal là Khayon Edwards và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè.
Thiago Silva khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặtThiago Silva khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặt
Trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Southampton, trung vệ Thiago Silva đã có một hành động khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặt.
HLV Tuchel báo tin buồn trước trận gặp RealHLV Tuchel báo tin buồn trước trận gặp Real
Sau chiến thắng 6-0 trước Southampton, HLV Thomas Tuchel báo tin buồn cho Chelsea khi Lukaku và Azpilicueta nhiều khả năng không thể ra sân đối đầu Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X