Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bàn thắng vào lưới Brentford là lí do Arsenal mua Kai Havertz"

Chủ Nhật 26/11/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Arteta, pha lập công của Kai Havertz vào lưới Brentford minh chứng cho năng lực của cầu thủ này và đó cũng là thứ Arsenal kỳ vọng ở chân sút người Đức.

Arteta nói gì về Kai Havertz

Arsenal có trận đấu đầy nhọc nhằn trước Brentford. Sau rất nhiều nỗ lực bất thành, phải nhớ tới tình huống tỏa sáng cá nhân của Kai Havertz ở phút 89 đội bóng của HLV Arteta mới có chiến thắng.

Đây mới là bàn thắng thứ hai của Havertz tại Premier League mùa này. HLV Mikel Arteta đã có những lời ngợi khen tới cầu thủ người Đức và ông cho biết Arsenal chiêu mộ tiền đạo này vì đánh giá cao khả năng tỏa sáng trong những giờ phút bế tắc của Havertz.

Thuyền trưởng Arsenal chia sẻ: "Cú đánh đầu tung lưới Brentford là lí do chúng tôi chiêu mộ Kai Havertz. Khi đối đầu những đội đá lùi sâu như thế này, Arsenal cần mẫu cầu thủ có khả năng khoan phá như Havertz và đây là phẩm chất đặc biệt của cậu ấy. Ngày hôm nay, phẩm chất của Havertz mang về chiến thắng cho Arsenal.

Bàn thắng vào lưới Brentford là lí do Arsenal mua Kai Havertz 1
Arteta đánh giá cao Kai Havertz

Havertz cũng là cầu thủ thi đấu rất đa năng và điều đó chứng minh cậu ấy có năng lực tốt. Havert là người sẵn sàng chấp nhận mọi yêu cầu từ HLV và dẫn dắt đội bóng tới chiến thắng, dù là thi đấu ở vị trí nào. Không chỉ Havertz mà Jorginho cũng làm tốt điều đó khi được tôi yêu cầu và tôi vui vì điều đó.

Bàn thắng này có ý nghĩa với Havertz nhiều hơn là bàn thắng (đầu tiên) của cậu ấy vào lưới Bournemouth. Khi mọi thứ đến một cách dễ dàng, đôi khi chúng ta sẽ không coi nặng giá trị của nó. Nếu hôm nay Havertz dễ dàng có bàn thắng, hay chúng tôi thắng đơn giản, có lẽ Kai đã không nhận được những lời ngợi khen mà cậu ấy xứng đáng có được.

Có lí do để cả đội ôm hôn thắm thiết và cảm ơn Kai Havertz. Cậu ấy lấy được tình cảm từ đồng đội nhờ cách Havertz đối đầu với những giai đoạn khó khăn. Cách mà Havertz vượt qua giai đoạn khó khăn có thể coi là ví dụ về cách ứng xử cho bất cứ ai đang phải đối mặt với gian khó. 

Havertz cũng là hình mẫu tại Arsenal lúc này. Chúng tôi cũng không thể vui hơn khi sở hữu một cầu thủ như Havertz trong đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X