Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ban lãnh đạo MU thúc giục Erik ten Hag tiêu thêm tiền

Thứ Sáu 28/07/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến các đối thủ liên tục đổ tiền trên TTCN, giới chủ MU muốn HLV Erik ten Hag mua thêm những cái tên chất lượng bổ sung cho đội hình.

Mùa hè năm nay tiếp tục chứng kiến MU tiêu số tiền lớn trên TTCN. Hai bản hợp đồng với Mason Mount và Andre Onana "ngốn" của Man Utd số tiền hơn 100 triệu Bảng. Chưa kể, Man Utd gia hạn với Marcus Rashford cùng một số trụ cột khác.

Tuy vậy, số tiền mà MU bỏ ra trên TTCN mùa này vẫn chưa cao bằng một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp mùa tới. Lẽ đó, BLĐ MU cũng tỏ ra "sót ruột" và có động thái khuyến khích ten Hag mua thêm người.

Ban lãnh đạo MU thúc giục Erik ten Hag tiêu thêm tiền 1
Onana là một trong hai tân binh của MU hè này

Tính riêng hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal mùa này đã tiêu số tiền khổng lồ trên TTCN. Chelsea bỏ ra gần 110 triệu Bảng với phân nửa trong số đó dành cho Nkunku. Còn Arsenal cũng mất trên dưới 200 triệu Bảng để mang về những tân binh chất lượng.

Chứng kiến đối thủ "chạy đua vũ trang" mạnh mẽ, MU chắc chắn không thể ngồi yên. Thông tin từ Sky Sports cho hay giới chủ MU thúc giục HLV Erik ten Hag tiếp tục chi "thoáng tay" trên TTCN. Thậm chí, BLĐ đội bóng này sẵn sàng cấp thêm ngân sách để ten Hag mua người trước làn sóng tiêu tiền của đối thủ.

Động thái này của BLĐ MU khiến nhiều CĐV bất ngờ. Được biết, ngân sách chuyển nhượng hè này của Man Utd là không hề thoải mái. Những quy định khắt khe của luật công bằng tài chính không cho phép MU muốn mua ai là mua. Ngân sách của MU càng bị ảnh hưởng sau hai bản hợp đồng đắt giá với Mount và Onana.

Động thái từ phía lãnh đạo Man Utd như "mở đường" cho HLV Erik ten Hag. Sau trận thua trước Real Madrid, HLV người Hà Lan thừa nhận đội nhà cần mua thêm tiền đạo. Cái tên được ten Hag quan tâm lúc này là Rasmus Hojlund của Atalanta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X