Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack: "Tuchel có thể kiến tạo một kỷ nguyên mới ở Chelsea"

Thứ Sáu 05/02/2021 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Michael Ballack tin rằng Tuchel có thể tạo ra một kỷ nguyên mới ở Chelsea nếu được trao đủ thời gian để áp đặt những triết lý của mình lên đội chủ sân Stamford Bridge.
Tuchel đã được bổ nhiệm thay thế Lampard dẫn dắt Chelsea từ cuối tháng Một vừa qua. Ông đã có khởi đầu tốt khi thắng 2/3 trận đầu tiên mà chưa để thủng lưới. Mới đây nhất là chiến thắng thuyết phục với tỉ số 1-0 trước Tottenham ngay trên đất khách.

Huyền thoại Michael Ballack tin rằng Tuchel là một HLV phù hợp với Chelsea và có thể chấm dứt sở thích “xay” HLV của Roman Abramovich.

Ballack Tuchel có thể kiến tạo một kỷ nguyên mới ở Chelsea hình ảnh

Ballack: "Tuchel có thể kiến tạo một kỷ nguyên mới ở Chelsea"


“Thomas Tuchel có những ý tưởng rõ ràng về điều ông ấy muốn và cách ông ấy muốn đội bóng chơi. Ông ấy đã thể hiện ở Paris Saint-Germain rằng ông ấy có thể đối phó được với các cá tính mạnh.

Nếu ông ấy giành chiến thắng các trận đấu, ông ấy sẽ có khoảng không để thở. Tôi cho rằng đây là một HLV có thể để lại dấu ấn dài hạn và tạo ra một kỷ nguyên ở Chelsea”.


Một vấn đề mà Tuchel phải giải quyết bây giờ là Timo Werner. Tiền đạo người Đức đã thi đấu tậm tịt kể từ khi chuyển đến hồi hè. Ballack cho rằng Werner cần phải thích nghi với lối chơi ở Premier League và có mặt ở những vị trí tốt để tìm kiếm bàn thắng chấm dứt cơn khô hạn hiện tại càng sớm càng tốt.

“Werner khởi đầu khá tốt. Nhưng với một tiền đạo, sự tự tin của bạn sẽ mất đi nhiều nếu bạn không ghi bàn. Tôi nghĩ cậu ấy gặp nhiều khó khăn vì đã quen cách chơi khác ở Leipzig. Cậu ấy thường có nhiều khoảng trống hơn. Chelsea là đội kiểm soát bóng nhiều và muốn áp đảo đối phương. Điều đó còn trở nên rõ ràng hơn dưới thời Tuchel.

Có lẽ cậu ấy cần phải cải thiện lối chơi một chút hoặc cố gắng có mặt ở những vị trí tốt hơn. Là một tiền đạo, bạn cần dựa dẫm nhiều vào các đồng đội. Và nếu cơn khô hạn này chấm dứt thì tôi tin rằng phong độ như xưa của Werner sẽ trở lại”.


Chelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real MadridChelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real Madrid
Chelsea bất ngờ muốn đưa Hazard trở lại Stamford Bridge hè này trong bối cảnh Real Madrid đang mất dần sự kiên nhẫn với anh.
Chấp nhận bỏ nhảy chân sáo, Jorginho chính thức đòi lại quyền đá penChấp nhận bỏ nhảy chân sáo, Jorginho chính thức đòi lại quyền đá pen
Sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham, HLV Tuchel xác nhận Jorginho đang là lựa chọn hàng đầu cho những quả penalty tại Chelsea hiện tại.
Mourinho lên tiếng bao biện sau trận thua muối mặt ChelseaMourinho lên tiếng bao biện sau trận thua muối mặt Chelsea
HLV Mourinho đã lên tiếng bào chữa sau thất bại tâm phục khẩu phục của Spurs trước Chelsea đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X