Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real Madrid

Thứ Tư 24/03/2021 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người xứ Wales vẫn muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN sau mùa giải này dù đang có dấu hiệu tiến bộ khi được chơi thường xuyên ở Spurs.
Mùa hè năm ngoái, Tottenham đã mượn Bale từ Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales ban đầu gặp nhiều khó khăn trong việc thích ứng trở lại Premier League, chủ yếu do vấn đề thể lực và cảm giác bóng vì gần như không ra sân ở Los Blancos vào mùa giải trước đó 2019/20.

Gareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real Madrid hình ảnh

Gareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real Madrid


Tuy nhiên thời gian gần đây khi thể lực đã gần sung mãn, Bale phần nào tìm lại được phong độ và thi đấu khá ổn dù chưa có trận nào được chơi trọn vẹn 90 phút (theo lý giải của HLV Mourinho thì lý do vẫn nằm ở chuyện thể lực). Dẫu vậy, Gareth Bale có nhiều cơ hội tiếp tục ở lại Tottenham nếu muốn.

Chỉ có điều chưa chắc cầu thủ sinh năm 1989 đã muốn như vậy. Mới đây khi được hỏi về tương lai, Bale đã chia sẻ: “Kế hoạch ban đầu của tôi là chỉ dành 1 mùa giải ở Spurs. Sau VCK Euro 2021 (xứ Wales đã có vé tham dự), tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng ở Madrid và mong muốn của tôi là được khoác áo Real. Đó là kế hoạch mà tôi đã đặt ra cho đến giờ và chưa định thay đổi.

Trong vài năm qua, đây là thời điểm mà có lẽ tôi đạt thể lực sung mãn nhất. Tôi cảm thấy sung sức và sẵn sàng ra sân. Tôi luôn nghĩ khi mọi thứ diễn ra không quá tốt ở đội bóng chủ quản, sẽ thật tuyệt nếu bạn được rời khỏi môi trường đó một thời gian. Còn giờ đây, tôi muốn tập trung hoàn toàn vào những trận đấu sắp tới ở đội tuyển xứ Wales. Đó đều là những trận đấu quan trọng".

Thực ra với mức lương xấp xỉ 600.000 bảng/tuần, không dễ để Bale rời khỏi Real Madrid trước khi hết hợp đồng. Trong thời đại Covid hiện nay, cũng không nhiều đội bóng trả được mức lương tương tự để thuyết phục Gareth Bale. Chưa kể thủ đô Madrid còn sở hữu khá nhiều sân golf đẹp, dư sức thu hút cầu thủ người xứ Wales “ngồi mát ăn bát vàng” thêm 1 năm.

Jose Mourinho cảm phục tinh thần thi đấu của Ben DaviesJose Mourinho cảm phục tinh thần thi đấu của Ben Davies
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Ben Davies – người nén đau để thi đấu trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Aston Villa.
Tottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhấtTottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhất
Những thống kê cho thấy Tottenham và MU là những “đội bóng một người” khi phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Bruno Fernandes.
Thêm một học trò quyết chiến đấu để cứu ghế của Jose MourinhoThêm một học trò quyết chiến đấu để cứu ghế của Jose Mourinho
Sau Lucas Moura thì tới lượt trung vệ Toby Alderweireld tuyên bố các ngôi sao của Tottenham sẽ chiến đấu vì chiếc ghế của HLV Jose Mourinho.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X