Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tuyên bố sốc về tương lai

Thứ Hai 24/05/2021 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale khẳng định anh biết rõ tương lai của mình ở đâu sau mùa hè này nhưng chưa thể nói ra vì có thể gây ra hỗn loạn.
Bale đã dành cả mùa giải vừa qua để thi đấu cho Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ cầu thủ người xứ Wales sẽ trở lại Tây Ban Nha hay đến một nơi nào khác.

Bale

Gareth Bale tuyên bố sốc về tương lai


Bale vừa ghi dấu ấn đậm nét khi lập cú đúp giúp Spurs hạ gục Leicester trong ngày hạ màn Premier League. Đây cũng có thể là trận đấu cuối cùng của anh cho đội bóng thành London sau khi mùa giải này khép lại.

“Tương lai của tôi sẽ được định đoạt sau Euro. Tôi biết mình đang làm gì nhưng nếu tôi nói bất cứ điều gì thì nó sẽ tạo ra sự hỗn loạn”.

Khi được hỏi thêm về thời điểm công bố quyết định của mình, Bale cho hay: “Bất cứ khi nào tôi muốn. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì cả. Tất cả những gì tôi tập trung bây giờ là kết thúc mùa giải thật mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ hội quân ngay lập tức để chuẩn bị cho Euro và tôi không nghĩ được gì khác ngoài xứ Wales”.


Bale gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm một vị trí ở Real Madrid dưới thời HLV Zidane. Thái độ của anh với đội bóng thường bị đặt dấu hỏi bởi truyền thông. Với mức lương khổng lồ của Bale, Real Madrid cũng sẵn sàng để anh ra đi nhằm làm giảm gánh nặng. Trên thực tế, Bale cũng không thể đóng góp nhiều trong những mùa giải gần đây vì chấn thương liên miên. Chia tay vào mùa hè này là cái kết đẹp nhất cho cả Bale lẫn Real Madrid.

Thua mất mặt dưới tay người cũ, Chelsea vẫn sốngThua mất mặt dưới tay người cũ, Chelsea vẫn sống
Chelsea đã phải trải qua những giây phút bất lực trước Aston Villa và nhận thất bại cay đắng nhưng may mắn thay, họ tránh được một thảm họa nhờ sự xuất sắc của...
Tuchel thừa nhận may mắn thoát hiểmTuchel thừa nhận may mắn thoát hiểm
Thua bạc nhược trước Aston Villa, tuy nhiên Chelsea vẫn có vé dự Champions League với thất bại của Leicester trước Tottenham.
Link xem video bóng đá Leicester vs Tottenham: Tuột top 4 đáng tiếcLink xem video bóng đá Leicester vs Tottenham: Tuột top 4 đáng tiếc
Link xem video bóng đá Leicester vs Tottenham hôm nay 24/5 vòng 38 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Leicester vs Tottenham 2-4 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X