Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra những giá trị Bale sẽ đem lại cho Spurs

Thứ Bảy 17/10/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Glenn Hoddle khẳng định Gareth Bale sẽ tỏa sáng ở Spurs nhờ khả năng sáng tạo thay vì những phẩm chất tốc độ và sức mạnh như trước đây.
Bale đã không được ra sân thi đấu thường xuyên trong nhiều tháng gần đây. Anh có những mâu thuẫn với HLV Zidane trước khi quay trở lại London vào mùa hè. Tuyển thủ xứ Wales vẫn chưa ra sân thi đấu dưới thời Mourinho. Nhưng Hoddle tin rằng Bale sẽ là nhân vật quan trọng với đội bóng và cá nhân tiền đạo Harry Kane.

Người cũ chỉ ra những giá trị Bale sẽ đem lại cho Spurs hình ảnh

Người cũ chỉ ra những giá trị Bale sẽ đem lại cho Spurs


“Bale có thể không phải một cầu thủ con thoi như cách đây 5 hay 6 năm, khi cậu ấy chỉ xoay quanh tốc độ của mình. Giờ thì cậu ấy còn là một nhà kiến thiết nếu chơi lùi sâu, điều mà Harry Kane làm được khi cậu ấy kiến tạo 4 bàn thắng của Son Heung-min gần đây. Tôi nghĩ Bale cũng làm được điều đó cho Kane.

Tôi nghĩ Bale có khả năng chuyền bóng rất ấn tượng. Cậu ấy không chỉ là một máy chạy hướng về phía các hậu vệ. Tôi tin cậu ấy là chân kiến thiết mà đội bóng đang tìm kiếm. Bale luôn có khả năng chuyền bóng và có thể chơi khi ngẩng đầu quan sát xung quanh.

Trong những trận đấu cụ thể, một điểm cộng lớn khác với tôi và với một HLV như Mourinho là khi bạn nhìn vào ghế dự bị, bạn muốn thấy một cầu thủ có thể thay đổi trận đấu. Với Bale xuất phát, bạn sẽ có Lucas Moura trên ghế dự bị. Đôi khi là Kane có thể dự bị để nghỉ ngơi, cả Son nữa.

Mourinho giờ có được sự thoải mái trên hàng công với nhiều lựa chọn, điều mà Spurs chưa có trong một khoảng thời gian dài. Kane hầu như phải chơi tất cả mọi phút khi khỏe mạnh. Và tôi nghĩ chiều sâu trên hàng công bây giờ sẽ đóng vai trò quan trọng với Tottenham”.


CHÍNH THỨC: Mục tiêu số 1 của MU tới Tottenham
Như vậy là trung vệ Joe Rondon đã chính thức rời Swansea lên chơi ở Ngoại hạng Anh, song anh không cập bến MU mà tới Tottenham.
Gareth Bale sẽ trình làng Tottenham ngay cuối tuần này
Thời khắc mà các fan của Spurs mong chờ đã đến, khi tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có thể ra sân ở vòng 5 Premier League.
Joe Hart tiết lộ cách Mourinho đối xử với các học trò ở Tottenham
Thủ môn Joe Hart đã tiết lộ tình hình của Tottenham ở thời điểm hiện tại, anh cũng đánh giá rất cao tài cầm quân của HLV Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X