Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale nói gì sau khi hóa người hùng ở Spurs?

Thứ Hai 02/11/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale rất trân trọng bàn thắng đầu tiên cho Tottenham sau 7 năm khi nó đem về trọn vẹn 3 điểm cho đội bóng trước Brighton đêm qua.
Sau khi Kane mở tỉ số ở phút 13, Spurs bất ngờ bị đối thủ gỡ hòa với một bàn thắng gây tranh cãi của Lamptey sau giờ nghỉ khi cầu thủ Brighton đã phạm lỗi trong tình huống triển khai bóng. Với tham vọng giành 3 điểm, Mourinho đưa Bale vào sân ở phút 70. Và cầu thủ người xứ Wales đã đáp lại niềm tin của ông thầy khi ghi bàn quyết định chỉ 3 phút sau khi thay Lamela.

Bale nói gì sau khi hóa người hùng ở Spurs hình ảnh

Bale nói gì sau khi hóa người hùng ở Spurs?


Bàn thắng đầu tiên của Bale cho Spurs từ tháng 5/2013 đã đem về chiến thắng quan trọng với đội bóng thành London. Dù cảm thấy vui mừng với pha lập công vừa ghi nhưng Bale khẳng định sự tập trung vẫn nên hướng vào cả đội bóng.

“Đây là một cảm giác tuyệt vời. Bạn luôn muốn được vào sân và làm điều gì đó cho đội bóng. Tôi luôn nỗ lực vì đội bóng và đã may mắn khi có được bàn thắng vừa rồi.

Đó là một tình huống xuất sắc của Reguilon và tôi đã có mặt đúng chỗ đúng thời điểm. Thật tuyệt khi có được bàn thắng đầu tiên. Mọi người luôn thích nói về các cá nhân nhưng tôi là một cầu thủ vì tập thể. Tôi sẽ vui mừng khi vào sân và làm một nhiệm vụ, kể cả khi đó là nhiệm vụ phòng ngự. Điều quan trọng nhất vẫn là tập thể.

Chúng tôi đang trưởng thành qua từng trận đấu. Kể cả khi chúng tôi mắc sai lầm, chúng tôi vẫn có thể học hỏi và xem đó là điều tích cực. Tôi đã không được chơi bóng nhiều trong thời gian qua. Tôi có vấn đề nhỏ với đầu gối nên hơi tốn thời gian một chút. Nhưng tôi đang làm việc nỗ lực trên sân tập để sẵn sàng mỗi khi có cơ hội”.


Xem lại bàn thắng ‘ra mắt’ Spurs của Gareth Bale
Trên sân nhà, Tottenham đã nhọc nhằn đánh bại Brighton với pha lập công quyết định của Gareth Bale.
Bale lần đầu nổ súng, Tottenham vươn lên vị trí thứ 2
Tại vòng 7 Premier League 2020/21, Tottenham đã phải trải qua một trận đấu không dễ dàng trên sân nhà trước Brighton kể cả khi sớm tìm được bàn mở tỷ số nhờ...
Harry Kane và Son Heung-min sẽ còn khuynh đảo Premier League mạnh mẽ hơn nữa
Ma thuật của Harry Kane và Son Heung-min đã giúp Spurs xếp thứ 5 Premier League với 2 điểm kém hơn đội đầu bảng sau khi vòng 6 khép lại. Ở mùa giải này, một...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X